Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2018

Klopp quá hài lòng với những gì học trò đã thể hiện

"Nếu ai đó nói có tôi với thể giành 20 điểm sau tám vòng trước hết, tôi đồ rằng đấy toàn là các trận bị dàn xếp. Tôi sẵn sàng tậu kết quả ấy, và chờ tới trận thứ chín", Jurgen Klopp phát biểu sau trận hoà không bàn thắng với Man City.

xoc dia truc tuyen an tien

ngừng một tẹo, HLV người Đức kể tiếp: "Thật ko may, những học trò của tôi sẽ phải đi lại sau trận đấu Man City, để chơi ở Nations Cup - giải đấu bất nghĩa nhất toàn cầu. Hy vọng họ giữ được thể lực, đảm bảo cho việc chinh chiến tiếp tại siêu đẳng Anh và Champions League".

Liverpool của Klopp đã hoà hú hồn sở hữu Man City tối 7/10. Họ với thể đá tay trắng nếu Riyad Mahrez đá phạt đền thành công vào cuối trận. Trận hoà 0-0 vẫn giúp đội bóng đô thị cảng san sẻ đỉnh bảng sở hữu Man City và Chelsea khi sở hữu cùng 20 điểm. Ngoài ra, họ bị lực lượng bám đuổi gồm Arsenal, Tottenham rút ngắn khoảng phương pháp.

Hoà Man City là trận thứ tư không thắng liên tiếp của Liverpool, sau mạch bảy trận thắng đầu mùa. Jurgen Klopp xa xôi đổ bổn phận cho những đợt tập hợp của đội tuyển đất nước. Ông bày tỏ: "Đây là thời gian mỏi mệt với những chàng trai của tôi. Như tôi từng nói, chúng ta nên nghĩ cho cầu thủ. Liverpool mang thể đã chơi phải chăng hơn, nếu giữ được sự thư thái và thể lực đảm bảo. Và để làm được điều ấy, hãy cho họ đi nghỉ, như Jordan Henderson đã nghỉ hè 2 tuần".

Hè 2018, các cầu thủ ngôi sao có kỳ nghỉ rất ngắn do bận thi đấu World Cup 2018, sau ấy là tham gia du đấu cùng CLB. Liverpool hội quân đầu tháng 7/2018, lúc World Cup chưa chấm dứt, và khởi đầu chuyến du đấu tại Mỹ chỉ một tuần sau giải đấu to nhất hành tinh.

"Tôi ko biết chuẩn xác việc khiến thế nào để chiến thắng. Nhưng giả dụ bạn là một HLV và buộc phải đồng nghiệp ở các đội tuyển nhả một hay 2 cầu thủ khi này là rất khó. Cứng cáp, câu tư vấn bạn nhận được sẽ là 'Tôi đang chịu áp lực nặng nằn nì ở Nations Cup", Klopp tỏ vẻ châm biếm sân chơi vừa khởi tranh mùa đầu tiên trong năm nay.

Nhận xét về cuộc đọ sức tối 7/10, Klopp đánh giá: "Tôi hài lòng với những gì học trò đã làm. Nhưng rõ ràng, để hạ Man City, bạn cần biết phương pháp tận dụng các cơ hội. Bạn không thể đứng vững trước sức tấn công của họ trong 95 phút chỉ với 100% phong thái. Tôi nghĩ, ngoài quả phạt đền, Man City chỉ có 1 hay 2 thời cơ đáng đề cập. Đấy là lúc chúng tôi cần đến hào kiệt của Alisson".

Lỡ thời cơ độc chiếm đỉnh bảng, nhưng Jurgen Klopp ko thấy buồn vì điều này. "Cả chúng tôi lẫn Man City đều sở hữu 1 trận đấu hoàn hảo. Chưa bao giờ, Liverpool chơi ở đẳng cấp cao như vậy, kể lúc thắng Man City 3-0 hồi năm ngoái. Cuộc đấu thực sự găng, sở hữu sự tôn trọng to mà hai đội dành cho nhau. Chúng tôi hiểu rằng ko được phép mắc sai trái, ví như như chơi muốn bị trừng phạt", HLV Liverpool nhận xét.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien