Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2018

Mbappe ghi cả bốn bàn cho PSG trong thời gian chớp nhoáng

Kylian Mbappe có câu trả lời trả gang thép giành cho bọn anh Neymar. Sau khi cầu thủ đắt giá nhất thế giới lập hat-trick trong thắng lợi 6-1 trước Crvena Zvezda tại vòng bảng Champions League hồi vào giữa tuần, chân sút người Pháp thậm chí còn thi đấu tuyệt vời hơn. Mbappe ghi bốn bàn trong 13 phút, từ 61 đến 74, ở vòng chín Ligue 1.

tai game xoc dia an tien that

Ba trận bị treo giò tại Ligue một chừng như ko ảnh hưởng đến cảm giác bóng và độ thính nhạy trong khoảng cấm của Mbappe. Cho dù chỉ chơi năm trận tại giải quốc nội, Mbappe vẫn bắt kịp thành tích làm bàn của Neymar, người chơi tám trận, và chia nhau hai chỗ đứng dẫn đầu ở list dội bom Ligue một, có cộng tám lần lập công.

Trước cuộc đọ sức có Lyon, PSG độc chiếm đỉnh bảng Ligue một có tám trận toàn thắng. Tối 7/10, đội bóng thành Paris tiếp diễn biểu hiện sức mạnh khủng khiếp khi đối thủ cạnh tranh mất đội trưởng Nabil Fekir tức thì phút thứ bảy vì chấn thương. Hai phút sau đó, Mbappe chi tiết hoá điểm tốt nhóm lúc đi bóng và bị phạm lỗi trong vòng cấm. Từ chấm phạt đền, Neymar thuận tiện đưa đội nhà băng qua.

Phút 32, PSG bất thần gặp thử thách khi trung rệ Presnel Kimpembe nhận thẻ đỏ trực tiếp vì pha doãi bóng hiểm nguy. Tuy vậy, bất lợi về quân số chỉ còn đó chưa đầy 15 phút mang PSG. Phút bù giờ đồng hồ hiệp một, Lucas Tousart nhận thẻ vàng thứ hai. Cảnh huống này như thể "tháo cũi" cho các chân sút PSG, vốn bị Thomas Tuchel đề nghị tham dự phòng thủ triệt để khi còn 10 người.

15 phút sau lúc quân bình hàng ngũ, Mbappe nhân đôi xa rời cho PSG bằng pha dứt điểm chìm hiểm hóc, đưa bóng chạm 2 cột trước khi lăn vào lưới. Pha lập công của Mbappe đã đánh gục mọi ý chí chống cự của Lyon, để rồi từ 13 phút kế tiếp, Cậu bé xíu Vàng 2017 dễ dàng ghi thêm ba bàn nữa, ấn định thắng lợi 5-0.

Edinson Cavani có nhẽ là kẻ kém vui nhất trong đội PSG tối 7/10. Ko chỉ tịt ngòi, dường sàn diễn cho 2 bầy em Neymar & Mbappe, anh còn "vật hy sinh" lúc PSG chơi thiếu người. Tám phút sau lúc Kimpembe bị đuổi, Cavani phải tách sân, nhường nhịn chỗ cho hậu rệ tân binh Thilo Kehrer.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien