Thứ Ba, 9 tháng 10, 2018

Lên trang bìa, Griezmann tin chắc giành QBV?

Đang có các Lý Do đặc biệt để nhận định và đánh giá rằng, Antoine Griezmann sẽ chiến thắng trong cuộc đua giành Quả bóng vàng 2018…

Như đã biết, hôm 8/10, France Football đã chính thức chiến dịch của bản thân về danh hữu hiệu bóng vàng 2018. Danh tính của 30 ứng viên đã đc bật mí sau từng mốc giờ & ở đó, người ta thấy những ứng viên sáng giá như Luka Modric, Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Antoine Griezmann…

cho dù nhiều Chuyên Viên tin rằng, Modric vẫn chính là nhân tố sáng giá nhất vì những danh hiệu và giải thưởng anh giành đc trong năm 2018 này, nhưng đang có một vài cẩn thận để xuất hiện rộp đoán về người chiến thắng là Griezmann.

France Football điền tên Griezmann vào danh sách 30 ứng viên sau khoản thời gian anh bị “bỏ quên” ở cuộc đua giành danh hiệu The Best của FIFA. Trong đề cử của tạp chí Sport đình đám này, số cầu thủ thuật hơn hẳn – 7 người. Cũng dễ nắm bắt khi đội tuyển chọn Pháp vô địch World Cup & một trong những cầu thủ còn đăng quang cùng CLB của bọn họ, Trong số đó có Grizi.

tuy nhiên, điều bất ngờ là ngay trong ngày công bố ứng viên, số tiên tiến nhất của France Football cũng xuất bạn dạng đối với hình Griezmann trên trang bìa cùng tuyên bố chắc nịch: “Quả bóng Vàng phải thuộc về một cầu thủ người Pháp!”.

cho dù Modric giành 3 danh hiệu cá thể cách đây không lâu – xuất sắc nhất World Cup, xuất sắc nhất âu lục (UEFA), xuất sắc nhất thế giới (FIFA), nhưng năm qua, Griezmann cũng tương đối thành công với chức vô địch thế giới, là cầu thủ giỏi nhất trận chung kết Europa League & cùng Atletico Madrid giành Siêu cúp châu âu.

những đồng đội của Grizi ở Atletico như Lucas Hernandez, Diego Godin cũng ủng hộ chân sút này giành chiến thắng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien