Thứ Ba, 9 tháng 10, 2018

Pogba tự loại bản thân khỏi cuộc đua QBV 2018

share trên AFP, tiền rệ Paul Pogba xác minh mình không xứng đáng đạt danh hiệu Quả bóng Vàng (QBV) 2018.
Do là 1 trong những nhân tố đặc biệt quan trọng hỗ trợ ĐT Pháp giành chức vô địch World Cup 2018 nên tiền vệ Paul Pogba đã đc tạp chí France Football điền tên vào danh sách 30 đề cử cho danh hiệu QBV 2018.
kết quả của cuộc bình chọn chưa đc chào làng nhưng Paul Pogba đã sớm loại bản thân khỏi cuộc đua. Chia sẻ trên AFP, tiền rệ đang mặc áo Man Utd xác minh anh không xứng đáng đối với phần thưởng cao cả này.
Thay vào đó, Pogba tin rằng giải thưởng này xứng đáng đc trao cho một trong 4 cầu thủ thuật là Griezmann, Mbappe, Varane & Kante.
"Cho mặc dù Griezmann, Mbappe hay Varane giành giải QBV thì họ cũng xứng đáng hơn tôi. Tôi không thể chỉ định một ai cả nhưng mong muốn một trong những 3 sẽ đoạt giải. Một cầu thủ nữa cũng xứng đáng là Kante. Đó là tất cả những gì tôi hi vọng bởi có rất nhiều người xứng đáng. Tôi sẽ không đặt bản thân vào trong đó", Pogba chia sẻ trên AFP.
Trong danh sách 30 đề cử của France Football cho danh hiệu QBV 2018, đội tuyển Pháp có 6 cầu thủ góp mặt là Pogba, Griezmann, Mbappe, Kante, Varane và Lloris. Tiền đạo Karim Benzema cũng khá được đề cử nhưng anh không tham gia VCK World Cup 2018 cùng Les Bleus.
Theo lịch dự kiến, lễ chào làng danh hiệu QBV 2018 sẽ diễn ra tại TP Hà Nội Paris vào ngày 3/12 tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien