Thứ Ba, 9 tháng 10, 2018

Thêm ba nạn nhân mới cho cuộc "híp râm" của Ronaldo

"Tôi đã nhận cuộc gọi điện từ một người phụ nữ. Cô ấy rơi vào tình cảnh giống hệt Kathryn Mayorga", luật sư Leslie Stovall bật mí đối với The Sun.

xoc dia an tien that

Theo nhật báo anh quốc, người này là 1 trong những ba nạn nhân mới nhất hé lộ quá khứ bị Cristiano Ronaldo hiếp dâm. Cô nàng này đã ký một thoả thuận tĩnh mịch với Ronaldo. Trong những hai người còn sót lại, một nói "bị siêu sao người Bồ Đào Nha cưỡng bức sau bữa tiệc", và một cho biết "cảm thấy thương tổn thâm thúy vì Ronaldo".

Kathryn, nhân vật chính trong vụ tố cáo Ronaldo hiếp dâm, cho thấy thêm, cô và các luật sư đang theo dõi sát sao các người từng bị cầu thủ của Juventus làm nhục. Cựu thầy giáo & chân dài 34 tuổi nói cô sẽ hợp tác chặt chẽ với cảnh sát Las Vegas, & cung cấp mọi bằng chứng cô biết để buộc tội Ronaldo.

Tính cả ba nạn nhân vừa đc luật sư Stovall hé lộ, Ronaldo đang đứng trước năm cáo buộc hiếp dâm. Trước đó, một phụ nữ Pháp gốc Phi cũng được cho là người bị hại trong time cầu thủ năm lần đoạt Quả Bóng Vàng chơi bóng tại Anh, hồi năm 2005.

Luật sư Stovall đang cố gắng tấn công Ronaldo trên mọi phương diện. Ở diễn biến tiên tiến nhất, ông cố lật lại vụ chân sút 33 tuổi mối quan hệ đối với vũ nữ 17 tuổi, có tên Karima El Mahroug vào năm 2009, tại Milan, Italy. Quy định xứ mỳ ống cấm mối quan hệ đối với gái gọi dưới 18 tuổi, nhưng Ronaldo thoát tội lúc được cho là đã bỏ ra hơn 6.000 đôla cho Karima.

không chỉ liên lạc đối với Karima, luật sư Stovall còn cố tìm gặp Gemma Atkinson, Kim Kardashian & Paris Hilton, các tình cũ của Ronaldo trong những năm 2000. Luật sư của Kathryn lý giải: "Lời khai trước toà của rất nhiều cô nàng này sẽ giúp xây dựng một bức tranh hoàn chỉnh về hành vi cũng giống như kiến thức tình dục của Ronaldo. Nó hoàn toàn có thể chứng minh các vấn đề của chúng tôi". Stovall nhấn mạnh: "Tôi sẽ đến Anh, Nga, hay bất kể ở đâu, nếu cần"

Tải game xoc dia an tien uy tin và xem tin thể thao mới nhất tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien