Thứ Tư, 3 tháng 10, 2018

Lộ ra mặt : Arsenal ép Ramsey ra đi

theo siêu thị đại diện của Aaron Ramsey, Arsenal đã khiến tiền vệ này không sở hữu lựa mua nào khác là rời khỏi Emirates.


Tương lai của Ramsey đang là chủ đề siêu nóng ở sân Emirates. Tiền vệ 27 tuổi người xứ Wales sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải này, nhưng cuộc đàm phán gia hạn giữa anh và Arsenal đã thất bại.




>>>xem tin hay tren bong88 
nhiều chủng loại tin đồn cho rằng Ramsey đòi hỏi mức lương lên đến 350 nghìn bảng 1 tuần, ngang bằng mang Mesut Ozil. Dù vậy , cũng sở hữu thông tin cho rằng Arsenal không muốn nâng cao lương cho Ramsey và muốn bán tiền vệ này ngay trong tháng một đến.
da ga online   

Trong diễn biến mới nhất, tổ chức đại diện của Ramsey - Avid Sports & Entertainment Group bất ngờ tuyên bố Ramsey sở hữu quyền quyết định. Theo ấy , ngôi sao người xứ Wales cực kỳ muốn ở lại Arsenal nhưng ko được tạo điều kiện.


Trong 1 đoạn hội thoại mang người mến mộ trên Twitter, Avid Sports nói: “Chúng tôi ko thể làm cho được gì, CLB đã đưa ra quyết định. Cuộc sống vẫn tiếp diễn”.


Sau ấy , Avid Sports kể thêm: “Ramsey không muốn ra đi, nhưng hiện giờ cậu đấy ko có lựa sắm khác”.
da ga an tien   

Cho dù bị Arsenal từ chối trao hợp đồng mới, Ramsey vẫn được phần nhiều CLB ở châu Âu săn đón vì giá rẻ , thậm chí là miễn phí. hiện thời , Juventus, Barca và Liverpool đều theo sắt tiền vệ này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien