Thứ Ba, 9 tháng 10, 2018

Mâu thuẫn của cả Pogba và Mou đang bị lợi dụng phóng đại

Tôi nghĩ câu chuyện đã bị phóng đại. Có nhẽ những anh đã không xem cuộc chiến sắp nhất vì tôi thấy Pogba chơi tuyệt vời", Didier Deschamps kể mang Sky Sports hôm 9/10.

choi xoc dia truc tuyen

Jose Mourinho và Paul Pogba bị đồn là mâu thuẫn sở hữu nhau trong khoảng sau vụ HLV người Bồ Đào Nha tước vai trò đội phó của học trò tại Man Utd. Sau đấy, 1 đoạn video ghi lại cảnh Pogba lườm Mourinho trên sân tập. Tuy nhiên, Mourinho vẫn để Pogba thi đấu đều đặn và tiền vệ này đã góp công giúp Man Utd ngược loại thắng Newcastle 3-2 cuối tuần trước.

"Tôi nghĩ Mourinho cũng thấy điều như tôi thấy. Một đôi chuyện đã xảy ra, và tôi nghĩ như chơi lệ, chúng ta đã khiến cho quá 1 chuyện mà có nhẽ nó ko to như thế", Deschamps đề cập.

"Đúng là có một đôi sự thực nhưng trong khoảng đó, một đôi người đã vội nhảy đầm đến kết luận. Khi Nhìn vào cách thức hành xử của Paul mang hiện trạng của bản thân tại CLB, một đôi người có thể thấy cậu đấy đã làm cho mọi thứ sở hữu thể về tinh thần cũng như màn biểu diễn cá nhân để giúp đội bóng", ông nhắc tiếp.

Pogba đang tập hợp cộng tuyển Pháp để tham gia loạt trận tiếp theo tại Nations League, gặp Hà Lan ngày 13/10 rồi Đức ngày 16/10. "Paul ko gặp trắc trở gì cả. Tôi không muốn bị lẫn giữa các cái dư luận và gây trở lực cho mối quan hệ của cầu thủ mang HLV của họ", Deschamps nhấn mạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien