Thứ Ba, 9 tháng 10, 2018

Trước đại chiến Chelsea thì MU lại thêm tổn thất



Sau Luke Shaw, Man Utd đã cần chịu thêm tổn thất mới lúc Nemanja Matic cũng dính bị thương trong ngày tập trung mang ĐTQG Serbia.

>>>xem tin hay tren bong88 

Đầu tuần này, Luke Shaw đã phải rút lui khỏi ĐTQG Anh vì chấn thương. Theo Sky Sports, hậu vệ này chỉ bị đau nhẹ nhưng vẫn chưa rõ anh với kịp bình phục trước trận đấu giữa Man Utd và Chelsea vào ngày 20/10 đến.




da ga campuchia   
Chưa hết lo vì Luke Shaw, Man Utd đã bắt buộc nhận thêm một tổn thất khác lúc tiền vệ trụ cột Nemanja Matic cũng bị Serbia trả về vì lý do tương tự. Vấn đề của Matic hơinghiêm trọng lúc tới thời điểm này, Quỷ đỏ chưa xác định được chính xác chấn thương của anh là gì.


Trước mùa giải này, Matic cũng cần phẫu thuật chấn thương và ngồi ngoại trừ hơn 1 tháng. Sau khi trở lại, tiền vệ 30 tuổi này nhanh chóng thể hiện tầm quan trọng với 8 lần ra sân trên hồ hết đấu trường cho M.U.


Trong bối cảnh Fred chưa thích nghi có bóng đá Anh, Ander Herrera chấn thương, Matic trở thành đối tác quan trọng của Pogba ở tuyến giữa Quỷ đỏ. Chính vì vậy , nếu tiền vệ này ko kịp bình phục, Mourinho sẽ rất đau đầu trong cuộc đấu chiếm hữu đội bóng cũ.


da ga online   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien