Thứ Tư, 10 tháng 10, 2018

Miura nói lời tạm biệt tuyển HCM của trò cũ

Trong thông cáo đưa ra chiều nay 10/10, CLB TP HCM cho biết HLV Toshiya Miura không thể tiếp tục vì "lý do cá nhân" và đôi bên đã đạt thoả thuận thanh lý hợp đồng trong ko khí vui vẻ.

xoc dia an tien that

Nhưng, khởi thủy thực sự có lẽ là thành tích thiếu thuyết phục của TP HCM. Đội chủ sân hợp nhất kết thúc mùa giải gần đây ở vị trí thứ 12 trong tổng số 14 đội, dù được đầu tư mạnh hồi đầu mùa. Một số nguồn tin cho rằng, HLV Miura đã trở về Nhật Bản và uỷ quyền cho luật sư trong việc đòi đền bù một năm lương còn lại trong giao kèo ban sơ.

Mức lương tháng của Miura được cho là 17.000 đôla.

Cựu thuyền trưởng Việt Nam nhận lời dẫn dắt TP HCM hồi đầu mùa, lúc học trò cũ Lê Công Vinh đang làm quyền chủ tịch. Đội bóng sau đấy tuyển mộ phổ quát cầu thủ nội chất lượng như Phi Sơn, Ngọc phồn thịnh, Văn Thuận, sầm Ngọc Đức, Hải Anh cũng như các ngoại binh Gustavo, Paulo Tavares, Gonzalo, Huỳnh Kesley Alves, Chaves Santos...

Tại lễ xuất quân, HLV Miura đặt chỉ tiêu lọt vào top 5, thậm chí có mặt trong nhóm ba đội dẫn đầu tại giai đoạn một. Ông cũng muốn vun đắp TP HCM phát triển thành một đội bóng mạnh, tượng trưng của địa phương to nhất nước và tham gia đấu trường châu Á như AFC Champions League.

ngoài ra, thực tế tại V-League khác xa có những gì ông thầy người Nhật Bản đặt ra. Các cầu thủ TP HCM thi đấu thiên về sức mạnh, đá rắn và bị đối thủ giận dữ vì lối chơi bạo lực. Ở chiều trái lại, TP HCM cũng nhận phổ quát thẻ phạt và chấn thương, ảnh hưởng tới lực lượng. Họ trải đời qua chuỗi 11 trận ko thắng và mang khi rơi xuống cuối bảng.

Sau lúc Công Vinh ra đi và cựu HLV Hữu Thắng về tiếp quản ghế chủ tịch, tình hình vẫn ko được cải thiện. Đại diện của bóng đá TP HCM thi đấu càng ngày càng bết bát và chỉ trụ hạng trước lúc mùa giải hạ màn.

Ngoài Miura, HLV thể lực Martin Forkel cũng chia tay TP HCM sau 1 năm gắn bó.

TP HCM đang nghỉ sau lúc V-League 2018 kết thúc. Họ dự kiến hội quân sau 1 tháng nữa để chuẩn bị cho mùa giải 2019.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien