Thứ Tư, 10 tháng 10, 2018

Real có khả năng bị ảnh hưởng vì cáo buộc của Ronaldo

nhật báo Bồ Đào Nha Correio da Manha cho rằng Real Madrid với nhúng tay vào vụ dàn xếp bằng tiền diễn ra vào năm 2009. Theo ấy, các quan chức của Real đã ép Ronaldo ký vào thỏa thuận mua sự im lặng trong khoảng Kathryn Mayorga, và chính CLB này đã trả 375.000 đôla tiền bồi thường trong thoả thuận này

choi game xoc dia an tien

Ronaldo, người một mực khẳng định sự vô tội của bản thân, được cho là từ chối thanh toán để bịt mồm Kathryn. Không những thế, Real lo ngại vụ việc sẽ ảnh hưởng đến giá trị hình ảnh của cá nhân cầu thủ này cũng như CLB. Lúc đấy, Ronaldo vừa gia nhập Real mang chi phí đắt nhất lịch sử và là 1 "con gà đẻ trứng vàng" cho CLB này về mặt thương mại.

bên cạnh việc kể tới sự dính líu của Real, Correio da Manha còn cung ứng 1 thông tin khác về vụ việc xảy ra ở Las Vegas năm 2009. Theo đó, Ronaldo cộng Kathryn còn trở lại sàn khiêu vũ, và ở ấy cùng nhau thêm vài tiếng, sau khi rời căn hộ nơi Kathryn khiếu nại rằng cô bị siêu sao Bồ Đào Nha cưỡng bức. Đây có thể là dữ kiện quan trọng mà những luật sư sử dụng để bao biện cho Ronaldo.

Trong một diễn biến khác, mẹ của Ronaldo - bà Maria Dolores Alveiro - đã gửi tin nhắn ủng hộ con trai duyệt mạng thị trấn hội Instagram. Bà viết: "Dù ở xa, chúng ta luôn bên cạnh con. Mọi thứ sẽ ổn thôi, Thượng Đế sẽ an bài tất cả". Bà Dolores Alveiro từng rộng rãi lần tiêu dùng mạng phường hội để gửi lời nhắn đến Ronaldo vì chẳng thể thường xuyên ở gần con trai sau lúc cầu thủ này đến Italy chơi bóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien