Thứ Tư, 3 tháng 10, 2018

Neymar ghi hat trick cho ngày PSG đại thắng

Cú hat-trick vẻ như chưa nhận định và đánh giá không còn màn trình diễn quý phái của Neymar trong cuộc đón rước đội đoạt Cup C1 năm 1991. Tài năng quấy phá, xây đắp & xong xuôi điểm của cựu sao Barca được thể hiện rõ nét tại sân Parc des Princes. Anh cũng đi vào lịch sử hào hùng lúc biến thành cầu thủ Brazil ghi nhiều bàn nhất tại Champions League, san bằng thành tích của Kaka (30 bàn).

xoc dia an tien that

trong ngày Kylian Mbappe thiếu hữu hiệu, Edinson Cavani mờ nhạt, Neymar nổi lên như đầu tàu. Anh sút phạt ưa nhìn mở tỷ số phút 20, rồi đệm bóng từ đường căng ngang của Mbappe để nhân đôi gián đoạn chỉ với sau đấy hai phút. Chính chân sút người Brazil đã có màn đột phá tạo ra thời cơ ở bàn thứ hai. Neymar cũng tạo nhiều thời cơ cho Mbappe, nhưng sao con trẻ người Pháp bỏ qua trường hợp đối mặt & trống trải.

Trước đối thủ yếu hơn về nhiều mặt, các cầu thủ tiến công của chủ gia đình thay nhau đứng tên lên bảng điểm. Sau khoản thời gian Cavani day trở, và chấm dứt điểm ghi bàn Gọn gàng phút 37, tới lượt Di Maria nâng tỷ số lên 4-0 từ đường tạt bóng của Thomas Meunier.

Sang hiệp hai, sức ép của PSG không giảm. Neymar vẫn duy trì những pha đi bóng quấy rối để lộ diện tầm trống cho đồng đội. Bàn thắng thứ năm của PSG đc tiến hành sau các pha rê dắt không dễ chịu của Neymar. Anh chọc khe để Juan Bernat căng ngang cho Mbappe lập công.

Cú hat-trick của Neymar được tiến hành cũng từ trường hợp đá phạt đối với góc sút giống như bàn mở tỷ số, nhưng lần này anh xong xuôi điểm về góc gần. Đội khách chỉ có bàn danh dự do công của Marko Marin

Nguồn tin thể thao tại trang chơi xóc đĩa trực tuyến uy tín

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien