Thứ Ba, 9 tháng 10, 2018

Pique phê phán những người chuyên núp sau lưng nói xấu

"Tôi biết có rất nhiều người hy vọng điều không đảm bảo sẽ xảy đến đối với tôi. Họ hoàn toàn có thể tận thưởng điều đó. Bọn họ rất có thể ra khỏi hang & tận hưởng ánh nắng mặt trời. Có nhiều người chờ đợi và chỉ trích lúc tôi mắc sai lầm", Gerard Pique nói.

tai game xoc dia online

Trận hòa Valencia 1-1 vào cuối tuần trước khiến cho Barca trải qua trận thứ tư liên tiếp không thắng tại La Liga. Pique là một người bị chỉ trích nhiều nhất khi anh thường xuyên mắc sai lạc, dẫn tới các thành tích không phải như ý cho đội gia đình. Trong trận đấu đối với Valencia, bóng đã đập sống lưng Pique trước lúc đến chỗ của Ezequiel Garay để cầu thủ này mở tỷ số ngay lập tức phút thứ hai.

"Khi Shop chúng tôi nhận bàn thua, đó là lỗi của tôi. Có những người chờ tôi đá tệ để chỉ trích & chúng ta không chỉ là ở Madrid. Truyền hình rất có thể đc lợi từ điều ấy, bọn họ có thể rời khỏi hang vì chuyện này sẽ thay đổi", Pique nói.

Tháng trước, trong trận Barca thua Leganes 1-2, Pique mắc sai lạc đưa đến bàn thắng của Oscar Rodriguez. Điều này khiến anh bị chỉ trích nặng nề. Một trong số tờ báo Tây Ban Nha còn cung cấp tin rằng phong độ không cao vừa mới đây khiến Pique xích míc đối với ngôi sao số một tại Barca Lionel Messi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien