Thứ Tư, 10 tháng 10, 2018

Pogba tin chắc đội trưởng không nhất thiết cần đeo băng

Paul Pogba đang tụ họp cùng đội tuyển Pháp, để chuẩn bị cho loạt trận đấu quốc tế trong hai tuần gần đến.

choi xoc dia an tien that

lúc được hỏi về sự để ý đối có băng đội trưởng tuyển Pháp, nơi anh đóng vai trò to trong hành trình quán quân World Cup 2018, Pogba trả lời: ''Tôi chưa bao giờ chơi cho tuyển Pháp vì băng đội trưởng. Được triệu tập vốn đã là 1 điều lớn lao đối sở hữu tôi. Tôi ko cần trở thành đội trưởng để nói chuyện. Thủ lĩnh không nhất thiết là người đeo băng đội trưởng''.

Để minh chứng cho quan niệm đấy, Pogba lấy thí dụ về đồng đội cũ Andrea Pirlo. Lúc còn chơi cho Juventus, Pirlo thể hiện rõ vai trò thủ lĩnh dù thủ môn Gianluigi Buffon mới là đội trưởng. Pogba cho biết: ''Pirlo là 1 thủ lĩnh, nhưng anh đấy ko sở hữu lề thói nhắc phổ quát trong phòng thay đồ. Thay vào đấy, anh đó mô tả trên sân. Anh đó là 1 thủ lĩnh thực sự''.

Vị trí thủ lĩnh đội bóng vốn là 1 đề tài hot thời gian qua, can dự tới Pogba. Do mối quan hệ băng giá sở hữu HLV Jose Mourinho, tiền vệ người Pháp không còn là đội phó của CLB Man Utd, và do đó cũng bị tước luôn quyền đeo băng thủ quân.

trong khi ấy, có đà thăng tiến không dừng, Pogba hoàn toàn với khả năng trở thành đội trưởng tuyển Pháp trong khoảng thời gian dài. Tiền vệ 25 tuổi luôn nhận được sự ủng hộ của HLV Didier Deschamps cũng như nhiều đồng đội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien