Thứ Ba, 9 tháng 10, 2018

Ronaldo có cuộc gặp riêng biệt với luật sư của mình

nhật báo bậc nhất nhân tình Đào Nha, Correio da Manha cho biết, Cristiano Ronaldo đã đáp chuyên cơ riêng về người yêu Đào Nha hôm chủ nhật 8/10, một ngày sau lúc làm bàn giúp Juventus hạ Udinese ở vòng tám Serie A.

xoc dia qua mang

những tay săn ảnh đã bắt được giây khắc siêu sao 33 tuổi ngơi nghỉ bên bạn gái Georgina Rodriguez trên tầng thượng 1 nhà hàng. Cũng chỉ cần khoảng này, Ronaldo đã gặp nhóm luật sư riêng, nhằm chuẩn bị cho vụ kiện liên quan đến án hãm hiếp cựu người loại và thầy giáo Mỹ, Kathryn Mayorga năm 2009.

Ronaldo ko với tên trong danh sách triệu tập của đội tuyển Bồ Đào Nha trong loạt trận gần đến gặp Ba Lan và Scotland. Theo báo giới nước này, chủ nhân năm Quả Bóng Vàng muốn mang sự chuẩn bị rẻ nhất cho các kết tội mà Kathryn cộng luật sư của cô nhắm vào anh.

Cảnh sát Las Vegas xác nhận họ đã mở lại cuộc dò xét về nghi án hãm hiếp của Ronaldo, xảy ra tại căn penthouse của cầu thủ này năm 2009. Giả dụ bị tuyên sở hữu tội, chân sút 33 tuổi có thể chịu phổ thông năm tội nhân giam.

các chứng cứ bất lợi cho Ronaldo đang xuất hiện ngày càng phổ thông. Theo The Sun, vừa sở hữu thêm ba đàn bà nữa tố siêu sao người bồ Đào Nha hãm hiếp họ trong quá khứ.

Gia đình của Ronaldo, gồm mẹ và chị gái Katia phân bua sự ủng hộ tuyệt đối cho anh. Thủ tướng nhân tình Đào Nha, Antonio Costa cũng lên tiếng bảo kê Ronaldo. Ông cho biết: "Điều độc nhất chúng ta có thể chứng minh lúc này, là việc Ronaldo là một cầu thủ phi thường, người tạo nên tăm tiếng và được cả nước nhân tình Đào Nha vinh danh. Chắc hẳn rất nhiều chúng ta đều mong danh dự của Ronaldo sẽ không bị tổn hại bởi bất cứ điều gì".

Cuộc gặp giữa Ronaldo và lực lượng trạng sư được giữ kín. Tổ chức điều hành của anh, Gestifute khước từ mọi bình luận về cuộc gặp này.

Tờ Correio da Manha thừa nhận, họ chưa biết kế hoạch tiếp theo trong thời gian nghỉ kéo dài 2 tuần của Ronaldo là gì. Anh có thể ở lại Lisbon để nhận thêm giúp đỡ trong khoảng lực lượng trả lời pháp lý, hoặc đến hòn đảo quê nhà Madeira họp mặt người nhà, trước lúc trở về Italy.

Bản giao kèo đắt giá nhất lịch sử Juventus sẽ tiếp diễn vắng mặt ở lần hội quân tiếp theo của bồ Đào Nha, vào tháng 11/2018. Bên cạnh đó, Ronaldo sẽ ra sân ở trận đấu tiếp theo của Juventus tại Serie A, vào ngày 20/10, gặp Genoa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien