Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Arsenal thắng ngược nhờ siêu phẩm

Người dân Bắc London được một phen choáng váng khi hơn 20.000 Khán giả tới từ Đức đại náo phố phường bao quanh sân Emirates, ít giờ trước khi bóng lăn. Các ngân hàng tại Cologne cũng cạn tiền bảng Anh, khi các CĐV đổi tiền cho chuyến đi lịch sử tới London. Đây thế hệ là lần đầu tiên sau 25 năm, đội bóng Đức hiện diện tại Cup châu Âu.

choi xoc dia an tien

Cảnh sát được huy động ở mức tối đa và cuộc đấu cũng phải hoãn một tiếng. Các CĐV Cologne gây náo loạn bên ngoài sân, giả làm CĐV Arsenal để mua được vé vào sân, bởi họ chỉ được phát 2.900 Vé. Sự đông đảo và hung tợn của họ là thách thức không nhỏ xíu với người mến mộ "Pháo thủ". Trên sân, Arsenal cũng vấp phải lối đá khó chịu từ đoàn quân của nhà cầm quân Peter Stoger.

bởi cất giữ bảy rường cột cho trận derby với Chelsea cuối tuần này, Arsenal thi đấu rời rạc và phòng thủ thủng thẳng trong suốt hiệp một. Nhưng Wenger và các học trò của ông ít nhiều đã may mắn khi chỉ để thua một bàn trong thời gian này.

Ngay phút thứ chín, thủ thành Ospina băng ra khỏi vòng cấm để phá bóng, không kịp lùi về. Nhận thấy thời cơ, Jhon Cordoba nhanh chân sút từ khoảng cách 30 mét khiến Ospina đổ gục trong bất lực. Phần đông người theo dõi tại Emirates cũng bặt lặng, nhưng mà số ít CĐV từ Đức mở đầu nổ pháo sáng.

Sau giờ giải lao, Wenger tung Kolasinac vào thay Holding để tận dụng khả năng tiến công hiệu quả của cầu thủ người Đức. Đó là quyết định sáng láng do chỉ bốn phút sau khi vào sân, cầu thủ người Bosnia đã công bố. Kolasinac sinh ra đúng lúc, đúng chỗ trong vòng cấm để tung cú vô-lê như phóng hoả tiễn, không cho người gác đền Timo Horn có cơ hội nhìn thấy đường bóng.

Giải tỏa được bế tắc, Arsenal mở màn thăng hoa. Mà họ phải nhờ đến khoảnh khắc lóe sáng của ngôi sao để tạo thế dẫn bàn. Cầu thủ sáng giá nhất trên sân - Alexis Sanchez - cố gắng đi bóng cắt ngang cầu môn, trước khi tung ra cú đá thần sầu về góc xa. Pha xong xuôi điểm trong thế khó với độ chuẩn xác cao một lần nữa khiến Horn phải chôn chân nhìn theo bóng. Người Arsenal đã có thể mở hội sau pha lập công này.

"Sanchez như sống lại trong hiệp hai", Wenger nói sau trận. "Cậu ấy vẫn cần thời kì để tìm lại thể trạng tối ưu. Nhưng mà Sanchez vẫn luôn là cầu thủ kiệt xuất và có thể làm bàn hay kiến thiết mang tính quyết định".

Arsenal không cho Cologne thời cơ tìm kiếm bàn gỡ. Mặt khác, họ ấn định tỷ số 3-1 ở phút 81 sau khi Bellerin thực hành cú đá bồi trong vòng cấm. Kết quả này không làm người ái mộ Cologne bế tắc. Độ rầm rĩ từ khu vực dành cho đội khách tại Emirates có thể thuyên giảm, mà họ đều ở lại sau trận để tri ân các cầu thủ, Dường như người dân địa phương đã đồng loạt ra về.

thắng lợi này giúp Arsenal độc chiếm ngôi đầu bảng H vì trong trận còn lại, BATE Borisov bị cầm hòa 1-1 trên sân của FK Crvena Zvezda.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien