Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Uruguay đứng nhì khu vực Nam Mỹ

Phải làm khách của Paraguay là thử thách với bất cứ đội bóng nào tại Nam Mỹ. Trong thế trận quyết liệt và giằng co, Uruguay phải nhờ đến may mắn để mở tỷ số.

choi xoc dia an tien that

Sau một pha tấn công đầu phá bóng không tốt của cầu thủ Paraguay, bóng tới chân trung vệ Federico Valverde ở khoảng cách hơn 20 mét. Cầu thủ thuộc biên chế kền kền trắng mà mặc áo Deportivo la Coruna theo diện cho mượn tung cú sút đập trúng người Richard Ortiz, đổi hướng khiến người gác đền Anthony Silva không thể với tới.

Bàn mở tỷ số giúp Uruguay dễ dãi chuyển về chơi phản công sở trường vì Paraguay buộc phải dâng lên. Trong một tình huống phản công nhanh, Luis Suarez đi bóng qua cả thủ thành Silva trước khi chấm dứt điểm trúng xà ngang, và may mắn lại đưa bóng đập người Gustavo Gomez vào lưới.

Những cố gắng của Paraguay ở cuối trận chỉ mang về cho họ bàn gỡ của Angel Romero. Thất bại trên sân nhà khiến Paraguay yên vị ở vị trí thứ bảy với 21 điểm, kém ba điểm đến địa điểm thứ năm giành vé đá play-off của Argentina, khi vòng loại Nam Mỹ còn nhì lượt đấu nữa là chấm dứt.

Trong khi đó, cộng thêm việc Colombia chỉ hoà Brazil 1-1 ở cuộc chiến sớm, Uruguay đã soán ngôi nhị bảng của Colombia, và sản xuất khoảng cách bình an ba điểm với vị trí thứ năm của Argentina.

Tại vòng loại Nam Mỹ, tứ địa điểm dẫn đầu sẽ vào thẳng vòng chung kết World Cup 2018. Những địa điểm này đang thuộc về Brazil, Uruguay, Colombia và Peru. Trong đó Brazil đã sớm giành vé khi vững chắc kết thúc vòng loại với địa điểm số một.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien