Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Modric bị phạt vì đếm bước làm rào

cảnh huống xảy ra khi Dortmund được hưởng một quả phạt trực tiếp. Cho rằng hàng rào có cự ly xa hơn so với quy định chín mét, tiền vệ Luka Modric của Real liền thổ lộ với trọng tài Bjorn Kuipers.

Để lý giải trọng tài sai, Modric đi về phía điểm đặt bóng và vừa đếm vừa bước quay lại hàng rào. Bất chấp cố gắng của ngôi sao người Croatia, trọng tài chẳng những không chỉnh sửa cự ly lập hàng rào mà còn rút ra một thẻ rubi.

choi xoc dia qua mang

Đây là thẻ đá quý đầu tiên của Modric tại Champions League mùa 2017-2018. Để không tương tác đến vòng loại trực tiếp, "số 10" của kền kền trắng cần nhận thêm một thẻ nữa tại vòng bảng. Đây là điều nhưng Modric có thể làm nếu đội bóng sớm giành suất đi tiếp sớm chí ít một lượt đấu.

Modric chính là cầu thủ thực hành đường chuyền quyết định cho Ronaldo ấn định thắng lợi 3-1 trên sân của Dortmund. Đây là thắng lợi thứ nhị của Real sau nhị trận đầu vòng bảng, thông suốt trận hạ Apoel với tỷ số 3-0.

Real hiện cùng Tottenham dẫn đầu bảng H với sáu điểm và hiệu số +4. Hình như đó, Dortmund và Apoel đều chưa giành được điểm nào sau hai lượt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien