Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Pháo thủ thắng lớn đứng đầu Europa League

Trong chuyến làm khách đến đất Belarus, hlv Wenger đã thực hành tới chín sự thay đổi so với mô hình đội ra sân trận gần nhất gặp mặt West Brom. Ngoài ra trước đối thủ không cùng đẳng cấp, Arsenal có thành công khá nhàn nhã với sự tỏa sáng của Theo Walcott cùng tiền vệ được mệnh danh "bệnh nhân người Anh" Jack Wilshere.

choi xoc dia qua mang

Trong trận đá chính trước tiên cho Arsenal mùa này, Jack Wilshere ghi dấu ấn đậm nét với những pha chạm bóng tinh tế và bản lĩnh chuyền nhanh chính xác. Tiền vệ 25 tuổi chuyền bóng cho Walcott hoàn thành điểm trúng cột dọc ngay đầu trận. Chỉ sau đó ít phút, Wilshere tiếp tục xây cất với cú tạt bên cánh trái và lần này Walcott chẳng thể bỏ dở bằng pha đệm bóng cận thành.

Nếu trong bàn trước tiên, Wilshere góp công to cho Walcott thì thủ thành đội chủ nhà là người dìu dắt đắc lực trung phong này ở bàn nhân đôi tỷ số. Thủ thành Denis Scherbitski chuyền thẳng vào chân Walcott ở sát vòng 16m50 và trung phong người Anh không bỏ lỡ phần thưởng với cú ngừng điểm chìm vào góc xa.

Hiệp một tiếp tục diễn ra sôi động với những bàn thắng chỉ trong ít phút. Sau khi Walcott lập cú lưu ban, Rob Holding tiếp tục đưa Arsenal tăng thêm khoảng cách bằng cú đệm bóng cận thành sau quả phạt góc bên cánh trái. Đội chủ nhà chống cự lại với bàn rút ngắn tỷ số của Mirko Ivanic trước khi hiệp một hoàn thành. Tiền vệ tiến công của BATE Borisov có cú tấn công đầu trái phá tung lưới người gác đền Ospina khi lao lên đón đường tạt bên cánh phải.

Hiệp nhì mở màn với quyết định gây tranh biện của trọng tài. Arsenal được hưởng phạt đền dù Vitali Gayduchik không có nhiều liên quan đến Shkodran Mustafi trong cảnh huống đón quả đá phạt vào vòng 16m50. Bên cạnh đó Olivier Giroud không bỏ dở thời cơ làm bàn trên chấm 11 mét, lưu lại pha lập công thứ 100 cho Arsenal.

cuộc đấu ngừng với bàn thắng rút ngắn tỷ số còn 2-4 của đội chủ nhà. Mikhail Gordeychuk xong điểm bồi tung lưới Arsenal ở cự ly gần sau khi David Ospina đẩy cú đánh đầu của Ivanic.

thành công trước tiên trên sân khách của Arsenal mùa này giúp họ một lần nữa giữ ngôi đầu bảng H với sáu điểm. Trong cuộc chiến còn lại, FK Crvena Zvezda giành thắng lợi 1-0 trên sân Cologne để vươn lên thứ hai với tư điểm.

Bên cạnh điểm số, Arsenal còn chiến thắng với việc xoay tua mô hình đội. Đây mới là trận đầu tiên đá chính của Walcott mùa này và đã có thể ghi ba hoặc tứ bàn nếu tận dụng hết cơ hội. Điều gần giống với Jack Wilshere, cầu thủ vốn quen mặt với những chấn thương nhưng đã chơi rất tốt khi có mặt ở mô hình đội chính.

Các cầu thủ trẻ như Ainsley Maitland-Niles và Reiss Nelson ở nhị bên cánh, Joseph Willock đá tiền vệ trọng tâm, đều có màn biểu diễn đáng khen dù trước một địch thủ bị bình chọn yếu như BATE Borisov. Nhị tuấn kiệt trẻ khác là Marcus McGuane và Edward Nketiah được ra sân lần đầu cho Arsenal khi vào thay người ở 10 phút cuối.

Arsenal sẽ rút lại Ngoại hạng Anh tiếp Brighton & Hove Albion vào ngày 1/10 tới đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien