Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

Dybala có hat trick thắng lợi sau lần thua Barca

Với thành công này, Juventus toàn thắng sau bốn vòng đầu và đòi lại ngôi đầu bảng từ Inter - đội thắng 2-0 trước Crotone hôm 16/9. Thầy trò Max Allegri có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn kẻ địch, +10 so với +9.

choi xoc dia an tien that

Một đội bóng khác có khả năng bắt kịp Juventus về điểm số là Napoli. Thậm chí, đội bóng đến từ vịnh Naples có thể chiếm ngôi đầu nếu thắng Benevento với xa cách nhiều hơn ba bàn.

Juventus trở lại Serie A sau khi thua Barca 0-3 ở trận ra quân vòng bảng Champions League. Đó là một thất bại đáng quên của "Bà đầm già" ở giải đấu nhưng mà họ đang là đương kim á quân.

bên cạnh đó, Paulo Dybala chứng tỏ dàn sao của Juventus vẫn ở một phong cách khác tại Serie A. Trung phong 23 tuổi mở tỷ số bằng pha hoàn thành điểm một chạm rất đẳng cấp từ đường chuyền ngang của Mario Mandzukic. Cú đá nối bằng chân trái có độ xoáy cao khiến người gác đền Andrea Consigli của Sassuolo đứng chôn chân dù cự ly khá xa. Trước cảnh huống này, Juventus phát triển những thời cơ ngon ăn, nhưng tuần tự Miralem Pjanic và Gonzalo Higuain đều chẳng thể ghi bàn

Đầu hiệp hai, bằng pha dứt điểm cận chân trong vòng cấm, đưa bóng vào góc gần cầu môn, Dybala nhân đôi cách việt cho Juventus. Bàn thắng này một lần nữa diễn đạt sự nguy hiểm từ chân trái của cầu thủ người Argentina. Sau khi nhận đường chuyền ngang của Juan Cuadrado, rất đông hậu vệ Sassuolo đứng trước mặt Dybala mà anh vẫn tìm ra khoảng trống và đưa bóng đi đúng quỹ đạo để xuyên qua hàng rào người phía trước.

Chỉ hai phút sau khi Dybala bàn thứ nhị, Sassuolo rút ngắn tỷ số khi tận dụng điểm yếu ở cánh phải của Juventus. Trận này, lão tướng Stephan Lichtsteiner được giao trấn thủ cánh này do nhì ma mới Benedikt Howedes và Mattia De Sciglio đều chẳng thể ra sân bởi vì chấn thương.

Lichtsteiner bị chới với khi bóng được treo bổng nhắm vào cánh của anh và bị trượt bổ. Claud Adjapong tận dụng cơ hội dẫn bóng xuống sát đường biên dọc rồi hoàn thành điểm ở góc hẹp. Buffon cản được nhưng mà bóng tới địa điểm của Diego Falcinelli và cầu thủ này căng ngang cho Matteo Politano đưa bóng vào lưới trống.

mà Dybala khẳng định đây là ngày của anh khi thực hiện thành công cú đá phạt ở cự ly khoảng 19m, ấn định tỷ số cuộc đấu. Đây là cú hat-trick thứ hai của anh ở mùa giải năm nay, sau cú đầu trong trận thắng Genoa 4-2 ở vòng hai.

Sau bốn vòng, Dybala làm bàn đều đặn mỗi trận và đã có tổng cộng tám pha lập công. Anh dẫn đầu cuộc đua vua phá lưới tại Serie A, hơn Mauro Icardi ba bàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien