Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Real bất ngờ rớt xuống hạng 6 Laliga

Cầu thủ ghi bàn giúp Betis đánh bại Real trên sân Bernabeu ở vòng năm, Antonio Sanabria một lần nữa nhập vai người hùng trong cuộc chiến tối 25/9 khi lập cú đúp ở các phút 47 và 90. Hai bàn còn lại của đội chủ nhà thuộc về Fabian (phút 55) và Sergio Leon (65).

choi xoc dia an tien that

thắng lợi trong cuộc chiến muộn nhất vòng sáu giúp Betis có 12 điểm. Đội bóng của huấn luyện viên Quique Setien Nhờ vậy không chỉ chiếm lại địa điểm thứ năm, nhưng mà còn đẩy đương kim vô địch kền kền trắng Madrid xuống thứ sáu.

Real hiện có 11 điểm sau sáu vòng đầu. Bên cạnh Betis, những đội xếp trên đương kim vô địch gồm Barca (18 điểm), Atletico (14), Sevilla (13) và Valencia (12).

Đang có vị trí không tương thích với tầm vóc, nhưng Real có thể rút lại khỏe khoắn nếu khôi phục phong độ cao. Ronaldo và anh em sẽ lần lượt chạm chán Espanyol, Getafe, Eibar, Girona và Las Palmas trong năm vòng đến trước khi làm khách trên sân Wanda Metropolitano của kẻ thù cùng thị thành Atletico.

kền kền trắng cũng từng trải qua thời đoạn gian truân tương tự hồi đầu mùa trước với ba trận hòa liên tục. Và sau khi vượt qua, đội chủ sân Bernabeu giành cả La Liga và Champions League.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien