Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Mourinho với tham vọng lấn sân tại MU

Jose Mourinho đã có 133 trận nắm các đội dự Champions League, ít hơn 61 trận so với kỷ lục 194 trận nhưng mà cựu nhà cầm quân Alex Ferguson đang nắm giữ.

choi xoc dia an tien that

"Tôi biết bản thân nằm trong nhóm năm, sáu người đầu tiên nhưng mà vẫn còn cách khá xa người đứng đầu. Tôi sẽ cố gắng để theo kịp kỷ lục này", Mourinho chia sẻ khi được dự Champions League mùa này cùng Man Utd, sau khi mất một năm thưởng thức ở trường đấu Europa League.

Champions League là giải đấu tôi muốn tham dự. Có lẽ tôi là người tham vọng, tôi không biết, nhưng tôi muốn biến thành hlv dự Champions League nhiều trận nhất", huấn luyện viên người Bồ Đào Nha nói thêm.

Mourinho từng nhị lần vô địch Champions League với Porto (2004) và Inter Milan (2010). Ông nhắm đến chức quán quân thứ ba khi cùng Man Utd dự giải năm nay. Ở vòng bảng, sẽ khởi tranh vào tuần sau, Man Utd sẽ chạm chán các đối thủ Benfica, Basel và CSKA Moscow

"Champions League là một thưởng thức khác biệt với mọi người. Một số cầu thủ của tôi chưa có được trải nghiệm này", Mourinho san sớt. "Sẽ thật tuyệt hảo đối với họ và người mến mộ khi được rút lại Champions League và có chí ít ba cuộc đấu sẽ diễn ra ở Old Trafford. Tôi nghĩ đó là một điều tuyệt vời".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien