Chủ Nhật, 24 tháng 9, 2017

Milan thua dù được cứu cả quả phạt đền

Milan không có nổi một cú xong xuôi điểm trúng cầu môn nào trong suốt cuộc chiến với Sampdoria. Trong đó tứ lần bóng đi ra ngoài và hai lần bị chặn bởi vì chân các cầu thủ chủ nhà.

choi xoc dia online

Màn biểu diễn nhạt nhòa của hàng công khiến Milan phải rời sân tay trắng. Sampdoria đã tận dụng quá tốt sự sơ hở của hàng thủ kẻ thù trong những phút cuối trận để giữ ba điểm ở lại sân Luigi Ferraris.

Trung vệ Cristian Zapata bận bịu sai trái giúp cho người đồng đội họ là Duvan Zapata mở tỷ số với cú đá cận thành. Tiền đạo đang được Napoli cho mượn đã không bỏ lỡ cơ hội sau pha đánh đầu phá bóng thiếu lực của trung vệ Milan.

tới những phút bù giờ, tiền nhiệm cầu thủ Inter là Ricky Alvarez đã ấn định chiến thắng 2-0 sau pha bứt tốc và chấm dứt điểm vào góc xa hiểm hóc.

kết quả này là điều ít ngờ đâu đến sau khi Milan thoát được một quả phạt đền ở đầu trận. Trọng tài thổi phạt lỗi chạm bóng bằng tay trong vòng 16m50 mà sau đó rút lại quyết định khi tham mưu trợ lý video.

Milan hiện có 12 điểm, kém đội đầu bảng Napoli đến sáu điểm sau sáu vòng đầu tiên. Nhiều bản lĩnh họ sẽ mất địa điểm thứ năm sau vòng này vào tay Lazio.

huấn luyện viên Montella đang chịu sức ép rất hoành tráng vì Milan đã chi ra hơn 230 triệu đôla vào thị trường chuyển nhượng mùa hè 2017 và thắng lợi tối thiểu phải lọt vào top 3.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien