Thứ Năm, 8 tháng 3, 2018

Atletico vào tứ cường Europa League vững bước đến vô địch

rút lại sau trận thua Barca ở La Liga, Atletico đặt hết quyết tâm vào Europa League. Huấn luyện viên Diego Simeone sử dụng đội hình mạnh nhất cho trận tiếp Lokomotiv, trong đó có đủ Saul Niguez, Diego Costa, Antoine Griezmann và Koke.

choi xoc dia qua mang

Không phải chờ lâu, CĐV Atletico có dịp ăn mừng bàn mở tỷ số ở phút 22. Niguez là người lập công khi thực hiện siêu phẩm sút xa từ 35 m đưa bóng vào góc cao.

Griezmann tỏ ra kém duyên khi có nhiều cơ hội tốt nhưng không ghi được bàn. Giữa hiệp một, sau sai lạc của người gác đền đối thủ Guilherme, tiền đạo người Pháp có cơ hội dứt điểm vào khung thành trống mà tung cú sút chệch cột. Phút 47, Griezmann một lần nữa bỏ dở một cảnh huống ngon ăn khi vô lê trúng chân Guilherme trong pha đối mặt. Tận dụng thời điểm bóng bật ra, Costa sút bồi nâng tỷ số lên 2-0.

tiếp tục ép sân, Atletico có bàn ấn định chiến thắng khi trận chiến sắp hoàn thành. Koke là người sút nối chuẩn xác sau quả tạt bên cánh phải ở phút 90.

Thắng đậm ở lượt đi, Atletico nắm ưu thế hoành tráng. Ở trận lượt về giữa tuần sau, đội bóng Tây Ban Nha có quyền thua chênh lệch hai bàn nhưng mà không lo mất vé dự tư kết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien