Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

Silva ghi bàn Man City chỉ còn 2 chiến thắng cho cái cup danh giá nhất nước Anh

David Silva không có mặt trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League sở hữu Basel hồi giữa tuần trước, mà kịp trở lại khi Man City tiến quân tới sân bet365 của Stoke City, đội đang rất khát điểm để trụ hạng. Đội phó người Tây Ban Nha chỉ mất đúng 10 phút để đưa các vị khách vượt lên bằng pha đệm lòng chuẩn xác, sau tuyến phố bỏ ngang bên tay mặt của Raheem Sterling.

choi xoc dia an tien that

Cú đúp của cựu cầu thủ Valencia được dứt năm phút sau lúc hiệp hai bắt đầu. Silva tỉa bóng cho Gabriel Jesus phá bẫy việt vị, trước lúc nhận lại bóng trong vòng cấm. Pha tưng bóng qua người thành Jack Butland là trọn vẹn để tiền vệ 32 tuổi ấn định thành công 2-0 cho đội khách.

Man City tái lập khoảng cách 16 điểm mang đội nhị bảng Man Utd, trong bối cảnh siêu hạng Anh chỉ còn tám vòng nữa hạ màn. Thầy trò Guardiola sẽ vô địch nếu giành thêm hai chiến thắng nữa, trước Everton hôm 31/3 và tình địch cạnh trạnh trực tiếp Man Utd hôm 7/4.

Thất bại trước Man City khiến chờ đợi trụ hạng của Stoke City càng thêm mong manh. Họ xếp hạng thứ 19, chỉ kém địa điểm bình yên của Southampton đúng 1 điểm, mà lịch thi đấu trong tám vòng còn lại của họ rất nặng. Thầy trò Paul Lambert phải làm khách của Arsenal, Liverpool, song song tiếp Everton, Tottenham trên sân nhà.

So với các mùa trước, cách chơi của Stoke mùa 2017-2018 không còn làm các ông lớn giận dữ. Ở lượt đi, họ thảm bại có tỷ số 2-7 trước Man City, thua Chelsea 0-4, và cộng nhận tỷ số 0-3 khi gặp mặt Arsenal, Man Utd. Điều tương tự tái diễn tối 12/3. Bàn thua sớm làm cho lối chơi tử thủ của Stoke ko còn thời cơ thi triển. Họ gần như không thể tìm bàn gỡ lúc chỉ kiểm soát bóng 23%, và tung vỏn vẹn ba cú xong xuôi điểm trong cả trận về phía khung thành Ederson.

hai cảnh huống Stoke tạo được sóng gió đều nhờ sự "giúp đỡ" của hàng thủ Man City. Phút 21, Badou Ndiaye sút một chạm rìa vòng cấm, bóng chạm chân hậu vệ đội khách đổi hướng, và suýt đi vào cầu môn. Phút 36, Kyle Walker lao về phá bóng, và thiếu chút nữa đốt lưới nhà.

Man City lẽ ra đã mang thêm bàn thắng, nhất là sau thời khắc họ mang bàn thứ nhị. Fernandinho, Sterling, Walker đều với cơ hội đương đầu mang Jack Butland nhưng mà chi phí. Pha bóng nuối tiếc nhất thuộc về Sterling ở phút 78. Tiền nhiệm cầu thủ Liverpool cướp được bóng khi trọng tài tung bóng ở phần sân Stoke. Anh thoát xuống đối mặt mang Butland, lừa qua thủ môn này, nhưng mà lỡ nhịp ngừng điểm và để hậu vệ chủ nhà lùi về phá bóng ngay trong chân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien