Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

De Gea chôn chân không thể cứu thua cho MU

Màn biểu diễn tồi tệ tại Old Trafford khiến Man Utd nhận thất bại khó nuốt khi sân chơi Champions League là mục tiêu hoành tráng nhất của đội bóng ở phần còn lại mùa giải. Man Utd chỉ còn cơ hội giành danh hiệu ở đấu trường Cup FA khi chơi tứ kết trước Brighton vào cuối tuần này.

choi xoc dia truc tuyen

Ba ngày sau thành công quang vinh trước Liverpool, Man Utd rơi xuống đáy của sự thuyệt vọng trong cuộc chiến mô tả sự kém cỏi của hàng công lẫn hàng thủ. Dường như hàng công chơi thuyệt vọng và không gây đủ áp lực thì hàng thủ lại bận bịu những sai lầm khó chấp nhận ở một cuộc chiến mang tính quan yếu như vòng loại trực tiếp Champions League.

Bàn mở tỷ số của Sevilla bắt nguồn từ pha chuyền bóng nửa vời của Valencia, sau đó Matic cũng cản phá nông cạn giúp Pablo Sarabia thực hiện đường chọc khe cho Ben Yedder lập công. Trong bàn thua thứ hai, Ashley Young chẳng thể theo kèm tiền đạo bên phía Sevilla để cầu thủ này đánh đầu từ góc hẹp dù đứng sau lưng.

Trong bối cảnh phải ghi ba bàn mới giành quyền đi tiếp, Man Utd chỉ có được bàn thắng an ủi với cú vô lê cận thành của Lukaku. Không có phép màu ở những phút cuối cho đội chủ sân Old Trafford và họ phải dừng cuộc chơi với tỷ số rốt cục 1-2 sau hai lượt trận.

Man Utd đã quán quân Europa League mùa trước, nhưng từ sân chơi hạng nhị tới sân chơi hạng nhất là một khoảng cách rất xa. Sevilla không phải là đối phương được bình chọn cao tại vòng 1/8 và tưởng như Man Utd bắt được lá thăm dễ chịu thì cách chơi phòng ngự có phần quá an toàn khiến đội bóng thất bại sau nhị lượt trận.

nhà cầm quân Mourinho giống như cạn kiệt ý tưởng khi ông sắp xếp Fellaini đá chính để ngày càng tăng sự bình yên ở lượt về. Đây mới là trận trước tiên mà tiền vệ người Bỉ có mặt trong mô hình đội xuất phát từ tháng 11 năm ngoái. Rashford cũng được chơi ngay từ đầu mà nghe đâu những gì hay nhất đã được cầu thủ này bỏ lại ở thành công trước Liverpool.

tương tự với Rashford là bạn dạng giao kèo mới Alexis Sanchez. Cầu thủ người Chile được kỳ vọng đem lại làn gió mới cho hàng công Man Utd nhưng mà những gì có được chỉ là bế tắc. Sanchez thiếu tốc độ và không có những pha qua người sở trường, đổi lại là những cảnh huống xử lý thiếu ý tưởng ở bước cuối, khiến những cơ hội trôi qua với cả anh và anh em.

Mourinho có lần thứ tư bị out ở vòng 1/8 Champions League trong 12 mùa gần nhất. Lần rốt cuộc nhà cầm quân này lên ngôi ở đấu trường danh giá nhất châu Âu đã gần 10 năm trước với Inter Milan và ông không cho thấy điều gì mới mẻ khi dẫn dắt Man Utd trong lần quay lại Champions League mùa này.

Phải dành lời khen ngợi cho chiến lược gia Montella và cầu thủ Sevilla khi làm khách tới Old Trafford. Đội bóng Tây Ban Nha vẫn tự tín triển khai lối chơi ban bật nhỏ xíu và không tỏ kiên nhẫn hy vọng thời cơ.

Ben Yedder là siêu sao với hai bàn thắng mà công đầu thuộc về các cầu thủ ở hàng tiền vệ khi họ kiểm soát được tuyến giữa. Các tiền vệ của Sevilla như Steven N'Zonzi và Ever Banega vượt trội so với Man Utd về bản lĩnh phối hợp và tấn công chặn, giúp giảm chuyển vận cho hàng phòng ngự. Sự tuyệt vời của các tiền vệ đội khách khiến Man Utd không có cơ hội nguy hiểm trong vòng 16m50 và phải kiếm tìm thời cơ từ xa.

cựu tiền vệ Stoke N'Zonzi có đến 94 đường chuyền chính xác, nhiều nhất trên sân, Dường như người đá cặp Banega có 13 pha giành lại bóng. Sự vượt trội của họ trước Fellaini, Matic và sau đó là Pogba chính là chìa khóa mở ra thành công cho Sevilla. Đáng tiếc nuối Banega sẽ bỏ dở trận lượt đi ở bốn kết do nhận đủ thẻ đá quý ở cuộc đấu với Man Utd.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien