Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Juventus có hơn Tottenham cả chiến thuật và kinh nghiệm

"Đây là một cuộc đấu rất khó khăn, nhưng là một kịch phiên bản chúng tôi đã lường trước. Vào cuối hiệp một, dù đối mặt những gian nan, chúng tôi vẫn dự đoán được điều gì sẽ tới. Chúng tôi biết mình sẽ có thời cơ và phải tận dụng thật tốt", Giorgio Chiellini tâm sự với Mediaset sau cuộc đấu.

choi xoc dia an tien that

Chiellini và các bạn bè đã gặp gỡ nhiều gian khổ trước sự ăn ý và độ cơ động của bộ ba tiến công Harry Kane, Son Heung-min và Dele Alli bên phía Tottenham. Trước và sau bàn mở tỷ số, Son liên tiếp có những pha khuấy đảo biên phải của Juventus trong hiệp một.

"Chúng tôi đã làm tốt và mọi chuyện ổn. May mắn chỉ dành cho những người gan dạ và chúng tôi đã tự mang may mắn về cho bản thân. Chúng tôi đã giữ sự gắn kết từ đầu đến cuối trận và xứng đáng giành thành công. Tottenham có thời cơ của họ và là một đội mạnh, mà họ chỉ gần tới mức giành thắng lợi ở những trận kiểu này. Đôi lúc bạn cần những thứ để khơi dậy điều đó, một chiếc cup chả hạn, mà chúng tôi có kinh nghiệm và đã tận dụng tốt điều đó trong những cảnh ngộ thế này", Chiellini phân tách.

Trung vệ 33 tuổi cho rằng trận chiến trên sân Wembley khá giống với cuộc so tài giữa kền kền trắng Madrid và PSG ở lượt đi trên sân Bernabeu khi đội bóng bản lĩnh hơn giành thành công.

Anh nói: "Chúng tôi đã xem trận lượt đi giữa PSG và Real và kết quả hoàn toàn xứng đáng. Không phải ngẫu nhiên mà kền kền trắng chật vật ở La Liga mà không bao giờ đánh mất cá nhân ở những trận như thế".

"Năm này qua năm khác, nhị, ba hoặc tứ lần, chúng tôi học hỏi và trau dồi kinh nghiệm. Chúng tôi đã chạm mặt may ở năm trước tiên với một trận hòa rồi thắng lợi trước kền kền trắng giúp chúng tôi có thêm động lực. Qua từng năm, chúng tôi tiến bộ hơn. Nhưng mà đây chưa phải trình độ khiến chúng tôi chấp nhận, cả đội phải chơi tốt hơn. Chúng tôi nhận ra và nói với nhau về điều đó do chúng tôi không mù. Chúng tôi chưa chấp nhận với những gì đang có. Chúng tôi sẽ tiếp tục đương đầu và gây gian nan cho bất kỳ kẻ thù nào", Chiellini nói tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien