Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

MU sắp tiến hành đại cải tổ cả đội hình

Mourinho đã chỉ trích cầu thủ Man Utd "thiếu phong cách và đẳng cấp" trong trận tứ kết Cup FA thắng Brighton cuối tuần qua. Nghe đâu, chiến lược gia người người yêu Đào Nha chưa nuối trôi thất bại dưới tay Sevilla ở Champions League.

choi xoc dia truc tuyen

danh thủ Paul Scholes bình luận hành động chỉ trích học trò của Mourinho sẽ làm nội tình đội bóng thêm rối ren. Điều này đã được cho thấy thời kì vừa qua, qua việc Mourinho cho Pogba ngồi dự bị, sau ấy tới lượt Alexis Sanchez và quay sang nói Luke Shaw, Antonio Valencia không chấp hành chiến thuật.

Trang Daily Mail đưa tin Mourinho đã gặp mặt Phó chủ toạ quản lý Ed Woodward ở khu huấn luyện Carrington vào thứ Năm tuần trước, đòi hỏi được bổ sung mô hình đội sau khi tiêu 400 triệu đôla ở nhì mùa giải mới đây. Trang này cũng tiết lộ Mourinho từ khước nhắc đến bổn phận của ông lúc chứng kiến đội bóng bị out ở Champions League và bị Man City bỏ xa tại siêu việt Anh.

"Khi chúng ta thắng, ấy là chiến thắng của cả đội. Nhưng mà lúc thất bại, chỉ tôi phải giơ đầu chịu báng", một thông tin tiết lậu lời nhắc của Mourinho có các cầu thủ sau trận thua Sevilla.

Trong đội hình Man Utd, chỉ sở hữu Matic và Lukaku là nhì cầu thủ nhận được tín nhiệm từ Mourinho. Đây cũng là hai người ghi bàn giúp Man Utd giành chiến thắng trước Brighton.

Kế hoạch cải tổ Man Utd của Mourinho sẽ mở đầu ở hàng thủ lúc ba cái tên Luke Shaw, Matteo Darmian và Daley Blind đã đặt 1 chân ra khỏi Old Trafford. Bốn dòng tên tiếp theo trong diện hiểm nguy là Anthony Martial, Ander Herrera, Juan Mata và Chris Smalling. Nhì cầu thủ còn lại là Maroune Fellaini (hết hạn hợp đồng) và Michael Carrick (giải nghệ).

Mourinho từng tuyên bố ông sẽ lấy phẩm chất chung tình và quán triệt đấu pháp của Matic khiến cho mục tiêu chiêu tập cầu thủ. Điều này cho thấy hlv bồ Đào Nha sẽ nỗ lực đến cộng để biến Man Utd thành đội bóng thấm nhuần cách chơi của ông như cách thức từng khiến ở Chelsea.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien