Thứ Năm, 1 tháng 3, 2018

Neymar đang bị Brazil và PSG tranh cãi

Tuyển Brazil cho rằng Neymar cần được giải phẫu để bảo đảm không có vấn đề phát sinh trong ngày mai, nhất là tại World Cup 2018. Ngoài ra đó, PSG muốn có tuyển lựa mở để "số 10'' có thể tiếp tục thi đấu tại Champions League mùa này (nếu đội bóng Pháp lội ngược dòng thành công trong trận tái ngộ kền kền trắng Madrid).

choi xoc dia an tien

Theo tờ Diario Sport, đứng giữa trận đấu này, Neymar đã quyết định chọn phương án phẫu thuật để tốt hơn cho ngày mai. Cuối tuần này, anh dự định sẽ về Brazil để giải phẫu mắt cá chân phải. Người thực hiện là bác sĩ Rodrigo Lasmar của tuyển Brazil, với sự hỗ trợ của Giáo sư Saillant do PSG tiến cử.

Với việc từng giành Champions League trong màu áo Barca năm 2015, Neymar có thể không cần thắng bằng được danh hiệu mùa này. Bên cạnh đó đó, ''số 10'' muốn tiến xa với tuyển Brazil tại World Cup sắp tới. Cũng vì chấn thương, Neymar từng bỏ qua thời cơ đá bán kết World Cup 2014. Đây là một vết dơ dáy mang tính lịch sử khi đội chủ nhà để thua Đức với tỷ số 1-7.

Neymar chấn thương nặng trong trận PSG - Marseille, tại Ligue 1 cuối tuần trước. Với thời gian nghỉ thi đấu lên đến hai tháng, ngôi sao Brazil sẽ vắng mặt trong trận lượt về vòng 1/8 chạm chán kền kền trắng Madrid ngày 6/3. Bởi từng để thua 1-3 ở lượt đi, PSG sẽ gặp mặt thêm có hại khi Neymar nghỉ thi đấu.

PSG mua Neymar với giá kỷ lục 263 triệu đôla chính yếu là để đoạt được Champions League. Nếu không thể lội ngược dòng thắng kền kền trắng, đội bóng Pháp và cách tiêu tiền như nước sẽ trở thành mục đích châm chọc cho dư luận Pháp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien