Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Kể từ khi Gattuso lên HLV, Milan sở hữu đội hình mạnh nhất

Thời gian đầu khi mới vừa đảm nhiệm vị trí HLV tại AC Milan, Gennaro Gattuso không được tin tưởng rằng sẽ làm nên chuyện nhưng.

Thất bại tại FC Sion, Palermo hay Pisa với tư cách là huấn luyện viên khiến mọi người chỉ nhìn vào Gattuso như một cuộc trốn thoát không kém. Gattuso đang trên đường xây dựng đế chế tại San Siro, với sự nhấn mạnh của Milan về phòng thủ. Gianluigi Donnarumma, Davide Calabria, Alessio Romagnoli, Leonardo Bonucci và Ricardo Rodriguez là những người yêu thích của Gattuso. Cả bốn người đều là công dân Ý (trừ Ricardo Rodriguez, Thụy Sĩ). Giấc mơ của Milanista là một sự phòng thủ Made in Italy.


Giấc mơ này trở thành hiện thực khi Andrea Conti trở lại sau chấn thương trong hai tuần tới. Hợp đồng cuoc bong da truc tuyen 29 triệu Euro trị giá 29 triệu từ Atalanta đã bị chấn thương dây chày đầu gối và đã hết hiệu lực kể từ giữa tháng Chín. Trong khi chơi đúng hậu vệ, và trên lý thuyết, Calabria đã sẵn sàng để chơi. còn lại để hoàn thành phòng thủ của năm người là quốc tịch Ý trong trường hợp Conti trở lại.
Bất kỳ đế chế ở Ý sẽ được xây dựng từ phòng thủ. Với riêng Milan, việc sở hữu một phòng thủ Made in Italy luôn mang lại những kỷ niệm. Milan huyền thoại của Arrigo Sacchi thống trị châu Âu với 5 nhà vô địch Pháp như Sebastiano Rossi, Paolo Maldini, Franco Baresi, Alessandro Costacurta và Mauro Tassotti.
Vì vậy, Gattuso là trong tay của tài năng Ý lớn trong phòng thủ là làm cho Milanista bắt đầu. Sau sáu lần liên tục lau sạch tất cả các trận đấu, đội trưởng Bonucci sẽ thi đấu trong trận đấu với Arsenal tối nay. Mặc dù Pháo thủ không mạnh như trước, nhưng đây vẫn là một thách thức quan trọng cho sự trưởng thành của khung giấc mơ dưới thời Gattuso. Ngày mai bắt đầu ngày hôm nay.
NUMBERS keo truc tuyen
10 - Milan hiện có tổng cộng 14 cầu thủ ở vị trí phòng ngự, trong đó có 10 người là người Ý. Bốn người không được sinh ra hoặc có nguồn gốc từ mì ống, bao gồm Ricardo Rodriguez (Thụy Sĩ), Gustavo Gomez (Paraguay), Mateo Mussachio (Argentina) và Cristian Zapata (Colombia).
Xem ảnh gái đẹp 18+ miễn phí: http://keocacuoc.net/category/hot-girl/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien