Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Ronaldo chống chế vụ trốn thuế

Theo nhật báo thể thao xứ Catalan Mundo Deportivo, cơ thuế quan vụ Tây Ban Nha bác đề nghị nộp phạt 4,7 triệu đôla của Cristiano Ronaldo tiền trốn thuế thu nhập lăng xê trong ba năm từ 2011 đến 2014. Các công tố viên cho rằng con số này là "không thể chấp nhận" do số tiền thất thoát của Ronaldo lên đến 18,2 triệu đôla.

choi xoc dia online

Để đáp trả, siêu sao người Bồ Đào Nha viết ngay tại Instagram cá nhân: "Đừng cố làm hỏng những khoảnh khắc tươi đẹp nhưng mà tôi đang sống bằng những lời bịa đặt. Cuộc sống này thật tuyệt. Hãy tận hưởng", kèm một bức chân dung đen trắng của anh.

Ronaldo bắt đầu bị cáo buộc trốn thuế từ tháng 6/2017, và bị tòa án Madrid lên án sau đó một tháng. Các luật sư của Ronaldo chờ đợi việc nộp phạt, cộng thêm việc thừa nhận hành vi sai lạc sẽ giúp thân chủ thoát khỏi án hình sự cũng như đương đầu với nguy cơ nhận án tù nhân.

Trước tiền nhiệm cầu thủ Man Utd, Lionel Messi, Javier Mascherano đã thoát án tù nhân giam, sau khi bồi thường khoản thuế bị thiếu, kèm thêm tiền lãi nảy sinh. Theo nhật trình Bleacher Report (Mỹ), Ronaldo tin không có ngoại lệ giữa anh và các đồng nghiệp phía Barca.

Chân sút 33 tuổi cũng cho rằng các thông tin vô ích bao quanh vụ trốn thuế được phát đi từ truyền thông Catalan với mục tiêu làm anh bị phân tâm, liên quan tới giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải.

Quả Bóng vàng 2017 đang quay lại khỏe khoắn từ đầu năm 2018, sau khởi đầu tệ hại ở La Liga đầu mùa 2017-2018. Siêu sao số một Real làm tung lưới kẻ thù 21 lần trong 13 trận, và chỉ mất 44 phút để có một bàn thắng. Hiện anh có 22 bàn tại La Liga, kém người dẫn đầu Messi ba pha lập công

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien