Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

Mou coi trọng trận gặp Sevilla hơn đấu trường NHA với Liverpool

"Trận gặp gỡ Sevilla và Brighton quan yếu hơn cuộc đối đầu với Liverpool", Jose Mourinho phát biểu. "Liverpool chỉ là một đội bóng, một trận chiến to giữa những đối phương cạnh tranh trực tiếp cho top 4 Ngoại hạng Anh, nhưng chẳng có điều gì vững chắc khi hết trận. Trận gặp Sevilla và Brighton hoàn toàn khác. Man Utd sẽ biết sống hoặc chết ngay khi hết giờ".

choi xoc dia an tien that

Jose Mourinho từng nhận định, đội bóng của ông sẽ bước vào tuần lễ mang ý nghĩa quyết định cả mùa giải, bắt đầu từ việc bảo vệ địa điểm thứ nhì Ngoại hạng Anh trước Liverpool. Tiếp đó, Man Utd sẽ tiếp Sevilla ở lượt về vòng 1/8 Champions League, hôm nay 13/3, và Brighton ở tư kết Cup FA ngày 17/3. Cả ba trận này, "Quỷ đỏ" đều được đá sân nhà.

Thầy trò Mourinho được xem là chiếm ưu thế trước Sevilla, nhờ tỷ số hòa 0-0 trên sân khách cách đây ba tuần. Chỉ cần một thắng lợi, với bất cứ tỷ số nào, đội chủ sân Old Trafford sẽ đi tiếp.

"Bóng đá đương đại bắt bạn phải sống sót tuần tự qua từng ngày, rồi từng tuần một. Tôi có thể cam đoan, rằng những gì chúng tôi làm được trong vài tuần gần đây (ám chỉ thành công trước Chelsea và Liverpool ở Ngoại hạng Anh) sẽ bị quên tinh khiết, nếu thua Sevilla. Bạn không có chọn lựa nào khác và buộc phải sống với điều ấy. Dù Man Utd có tấn công bại cả top 6 Ngoại hạng Anh, nó cũng trở thành vô nghĩa do cái chúng tôi cần là đạt kết cuộc tốt trong mọi trong trận đấu", nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tỏ bày.

huấn luyện viên 55 tuổi cũng bỏ ngỏ khả năng Paul Pogba ra sân tối 13/3. Ông chia sẻ: "Cậu ấy đang ở dưới tư thế và tôi cần chuyện trò chi tiết với Pogba. Tôi không rõ Pogba có thể ra sân hay không. Mọi thứ chỉ được quyết định vào những phút cuối cùng trên sân tập, trước ngày ra sân".

Pogba dự bị trong chuyến làm khách của Sevilla cách đây ba tuần. Anh chỉ được tung vào sân khi Ander Herrera dính chấn thương. Tiền vệ người Pháp đá chính trong hai trận kế tiếp, chạm chán Chelsea và Crystal Palace, mà không có mặt ở trận gặp mặt Liverpool. Có tin đồn, tiền nhiệm cầu thủ Juventus bị chấn thương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien