Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

Liverpool mất chín năm ròng để vào C1 tứ kết

do kết quả cặp đấu gần như đã bổ ngũ sau lượt đi, hlv Jurgen Klopp thay tới sáu vị trí, so với trận thắng Newcastle với tỷ số 2-0 cuối tuần trước. Những trụ cột như Mohamed Salah và Virgil van Dijk được nghỉ ngơi, dành sức cho “derby nước Anh” với Man Utd vào cuối tuần.

choi xoc dia truc tuyen

Dù không tung hết sức, Liverpool vẫn cầm bóng nhiều hơn trong hiệp một. Sau khi để trung phong Vincent Aboubakar có hai pha uy hiếp cầu môn Loris Karius ở những phút đầu, Liverpool đáp lễ với cảnh huống sút trúng cột dọc ở phút 31. Ở pha bóng tưởng chừng không nguy hiểm, Sadio Mane bất ngờ tung cú đá chân trái chéo góc. Iker Casillas chịu thua, nhưng cầu môn đã cứu nguy cho đội khách.

Sau hiệp một thiếu cơ hội ngon ăn, Liverpool liên tục thị oai khung thành của Casillas trong hiệp hai. Phút 59, Roberto Firmino có tình huống dẫn bóng xâm nhập vòng cấm, nhưng mà cú sút của chân sút người Brazil đã bị hậu vệ đội khách cản được. Ba phút sau, Firmino được rút ra nghỉ để nhịn nhường chỗ cho Danny Ings.

dường như không muốn phải chia điểm ở lượt về, Klopp tung Salah - cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh tháng 2/2018 - vào sân, ở phút 74. Chân sút người Ai Cập có cú đá chìm 10 phút sau khi xuất hiện, nhưng mà Casillas đã hóa giải. Những phút cuối diễn ra thủ tục, khi cả nhị đều không còn động lực.

Lần gần nhất Liverpool vào tư kết Champions League đã diễn ra cách đây chín năm. Khi đó, họ cũng thắng kền kền trắng Madrid với tổng tỷ số 5-0 ở vòng 1/8. Thủ thành kền kền trắng khi đó cũng là Casillas.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien