Chủ Nhật, 18 tháng 3, 2018

Thủ môn Tiến Dũng đang được đào tạo chuyên sâu

“Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của Bùi Tiến Dũng trong cuộc chiến với TP HCM. Không chỉ trận này nhưng các trận đấu trước tại AFC Cup cậu ấy cũng diễn đạt rất tốt”, chiến lược gia Marian Mihail san sớt.

choi xoc dia qua mang

Tiến Dũng góp công không nhỏ xíu trong chiến thắng 1-0 của Thanh Hoá trước TP HCM ở vòng 2 V-League 2018 bữa qua 18/3. Vì bận dự AFC, đây mới là trận đầu của đội bóng xứ Thanh ở giải vô địch nhà nước năm nay. Không chỉ giữ sạch lưới, thủ đệ tử năm 1996 còn có pha phát bóng dài chuẩn xác để Đình Tùng băng xuống ghi bàn thắng độc nhất vô nhị của trận chiến ở phút 70.

“Với cương vị chiến lược gia trưởng CLB Thanh Hoá, tôi hẹn sẽ tạo điều kiện tối đa để cậu ấy chẳng những biến thành thủ môn xuất sắc của CLB nhưng còn của Việt Nam”, tiền nhiệm Giám đốc kỹ thuật của Liên đoàn đá banh Romania tuyên bố.

Tiến Dũng là người hùng của U23 Việt Nam với một loạt pha cứu thua và cản phá luân lưu chiến thắng, giúp đội nhà gây chấn động với chiến tích giành HC bạc châu Á hồi tháng 1. Nhờ thắng lợi đó, từ vị trí là người gác đền số ba, anh vượt qua các bọn ah là Thanh Thắng và Bửu Ngọc để biến thành thủ thành số một của CLB Thanh Hoá.

Ngợi khen Tiến Dũng, nhưng mà hlv Marian Mihail vẫn chê đội nhà dù tấn công bại TP HCM của quyền chủ toạ Lê Công Vinh. “Chúng tôi thắng mà đá chưa tốt như kỳ vọng. Trước khi bước vào mùa giải, chủ toạ CLB muốn đội phải biểu diễn bóng đá đẹp. Hy vọng những trận tới, chúng tôi sẽ chơi bắt mắt hơn”, hlv Mihail cho hay.

hlv Mihail còn nhắc nhở các học trò không được tự mãn sau trận thắng bữa qua 18/3. Ông xem việc đương kim quán quân Quảng Nam chỉ có một điểm qua hai trận là bằng cớ cho thấy khoảng cách trình độ giữa các đội ở V-League là không to. Vì vậy, Thanh Hoá phải nỗ lực trong từng trận một mới có thể biến giấc mơ quán quân thành hiện thực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien