Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Mayweather muốn có 1 CLUB bóng đá có Cr7

"Bạn có thể tin rằng nếu như tôi đầu bốn tậu lại đội bóng đó, tôi sẽ thường xuyên lui tới sân chuyển di và đơn vị tiệc tùng", Floyd Mayweather tâm sự với tờ Daily Star. "Tôi yêu Newcastle, do ở đó có các chiến hữu thích tiệc tùng hơn bất cứ nơi nào tôi từng tới.

choi xoc dia truc tuyen

Đội bóng nước Anh bị ông chủ Mike Ashley rao bán trong khoảng hồi tháng 10/2017, nhưng chưa với nhà đầu tứ nào chịu ngồi vào bàn đàm phán. Nữ nhà buôn Amanda Staveley, 44 tuổi, từng ngỏ ý mua "Chích chòe" nhưng mà yêu cầu của bà cách thức xa đòi hỏi của Ashley.

Mayweather là 1 trong những võ sĩ quyền Anh kiếm phổ quát tiền nhất lịch sử. Anh sở hữu khối tài sản to đùng, ước lượng mang thể lên tới hàng tỷ đôla. Chỉ tính riêng trận so căng thẳng với Conor McGregor hồi tháng 8/2017, võ sĩ với biệt danh "Độc cô cầu bại" đã đút túi 300 triệu đôla.

"Tôi luôn mở cửa có các thời cơ buôn bán, và thích hầu như tất cả các môn thể thao. Tuy vậy lúc đầu tư, tôi sẽ sử dụng loại đầu thay bởi trái tim, vì đầu tứ bằng trái tim là cách thức nhanh nhất để mất tiền. Ví như ai ấy lập kế hoạch phải chăng và mời gọi, tôi sẵn sàng hùn vốn. Đá banh không phải môn tôi thông tỏ, nhưng mà tôi có mối quan hệ trên khắp thế giới", võ sĩ 41 tuổi bày tỏ.

Tay đấm người Mỹ cũng ôm ấp phổ biến dự kiến, nếu mua lại đội bóng nước Anh. Mayweather tiết lộ: "Nếu khiến chủ toạ, Cristiano Ronaldo là người tôi nghĩ đến đầu tiên. Cậu ấy là bạn thân của tôi từ lâu, và tôi nghĩ sở hữu thể giúp cậu ấy kết thúc sự nghiệp tại Newcastle".

Newcastle từng là 1 trong những CLB mạnh nhất siêu hạng Anh thập niên 1990, và cạnh tranh ngôi vô địch quyết liệt với Man Utd, Arsenal. Ngoài ra, họ không giữ được vị thế, xuống hạng hè 2009, và mới quay lại giải đấu cao nhất xứ sương mù và hè 2017.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien