Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

Simeone cho rằng đội bóng thất bại do thiếu Messi

"Nếu chúng tôi có Messi và cậu ấy khoác áo Atletico, chúng tôi có lẽ đã thắng trận này 1-0. Với cậu ấy, chúng tôi kiên cố sẽ đến gần các mục đích hơn", Diego Simeone bộc bạch trong buổi họp báo sau cuộc chiến trên sân Nou Camp cuối tuần qua.

choi xoc dia truc tuyen

"Điều chúng tôi chẳng thể làm là đưa cá nhân tránh khỏi thực tiễn về sự cai trị của Real Madrid và Barcelona trong 14 năm qua. Chúng tôi đã làm được một điều chừng như bất khả thi khi vô địch ở mùa 2013-2014 và thật khó tái hiện thành tựu đó", ông nói thêm.

Lionel Messi ghi bàn độc nhất, giúp Barca đánh bại Atletico 1-0 trong trận đấu mang tính chủ chốt trong cuộc đua vô địch ở vòng 27 La Liga. Thắng lợi này giúp thầy trò Ernesto Valverde gia tăng xa cách với tình địch đứng ngay sau lên tám điểm.

Simeone cho rằng trận đấu đã diễn ra thăng bằng và sự khác biệt chỉ tới từ Messi. Ông nói: "Đây là một cuộc chiến cân bằng. Tôi không nghĩ chúng tôi thiếu sức chống cự trong hiệp một. Bên cạnh đó, phải đến hiệp nhì, chúng tôi mới biểu hiện hết khả năng. Messi là một cầu thủ đặc biệt. Cậu ấy phát hành sự khác biệt".

Về chiến thuật, Simeone ngợi ca lối chơi vận hành theo sơ đồ 4-4-2 mà Valverde đang dùng ở Barca. Ông nhận xét: "Tôi thích Barca chơi có tổ chức và chú trọng phòng vệ khi họ đá 4-4-2. Điều đó cho thấy họ có thể chơi tốt dù không đá 4-3-3. Tôi thích những gì Ernesto Valverde đang làm".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien