Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

MU lội ngược dòng chiến thắng vào những phút cuối cùng

các cổ cổ vũ chủ nhà đã mở hội trên sân Selhurst Park khi chứng kiến các cầu thủ Crystal Palace dẫn trước 2-0 tới phút 55. Andros Townsend mở tỷ số ở đầu hiệp 1 với cú cứa lòng làm De Gea phải chôn chân tại chỗ trong khoảng ngoài vòng 16m50. Đến đầu hiệp nhị, Patrick van Aanholt hoàn thành pha đá phạt nhanh bằng pha kết thúc diểm căng vào góc sắp để mang về lợi thế cực lớn cho Palace.

choi xoc dia an tien that

bên cạnh đó, cú tấn công đầu của Chris Smalling đã phát động cho màn lội ngược cái của Man Utd. Trung vệ người Anh với pha phá bẫy việt vị để làm bàn sau cú tạt bóng chính xác của Antonio Valencia.

Man Utd sở hữu bàn gỡ hòa tương đối may mắn khi thời kì thi đấu chính thức chỉ còn gần 15 phút. Cú sút của Alexis Sanchez đập chân cầu thủ Palace dội trúng xà ngang và rơi xuống địa điểm Lukaku đợi sẵn, giúp cầu thủ này ghi bàn thứ 14 tại trác tuyệt Anh.

Màn lội ngược dòng của Man Utd được xong một cách thức giàu xúc cảm sở hữu tuyệt phẩm sút xa từ 25 mét của Nemanja Matic. Tiền vệ người Serbia vuốt bóng sau pha đỡ ngực khiến cho nỗ lực bay người của thủ thành Wayne Hennessey trở thành vô vọng.

thắng lợi trước Palace giúp Man Utd đòi lại địa điểm nhị bảng trong khoảng tay Liverpool. Đây sẽ là lợi thế cho thầy trò hlv Mourinho trước lúc đón tiếp đội bóng tỉnh thành cảng vào cuối tuần này. "Quỷ đỏ" chỉ cần hòa Liverpool là một lần nữa giữ vị trí thứ nhì sau vòng 30.

Ngoài ra ấy trận thua ngược đẩy Palace vào tình thế khó khăn. Họ sẽ leo lên thứ 13 nếu như giành thắng lợi, mà đã tụt xuống thứ 18, địa điểm phải xuống hạng. Chiến lược gia Roy Hodgson từng đưa Palace từ bét bảng lên nhóm bình yên và giờ tiếp tục phải mua bí quyết giải cứu đội bóng trong chín vòng còn lại.

Đây là vòng đấu thứ nhì liên tục mà Palace phải hứng chịu 1 trận thua vào các phút cuối. Vòng trước, họ để thủng lưới ở phút 88 bởi cú đánh đầu của Harry Kane và thua Tottenham cũng ở Selhurst Park. Trận thua trước Man Utd ghi lại sáu vòng liên tục Palace ko giành được chiến thắng nào tại ngoại hạng Anh.

Trong suốt sắp 1 giờ đồng hồ đầu tiên của cuộc chiến, Man Utd miêu tả bộ mặt thuyệt vọng. Đội bóng thiếu nhựa sống trong các pha tiến công và thấp thỏm ở bản lĩnh phòng ngự. Man Utd không thể thắng lúc bị dẫn sớm muộn hiệp 1 ở 28 trận sắp nhất tại siêu đẳng Anh và màn lội ngược mẫu thương hiệu Ferguson là điều nằm ngoài sức mường tưởng.

Palace chan chứa quyết tâm lúc bước vào trận chiến này và chơi với tinh thần máu lửa, điều mà Man Utd chẳng thể hiện được. Cầu thủ chủ nhà tranh bóng rất tích cực và khiến hàng tiền vệ của Man Utd, trong đó sở hữu Pogba, mất bóng phổ quát lần và không thể khai triển lối chơi. Tuy nhiên, bàn thắng rút ngắn tỷ số của Smalling là phút chốc thay đổi cục diện trận đấu khi Palace xuống ý thức.

Đây là lần trước tiên Man Utd ngược dòng khi bị dẫn 2-0 tại trác việt Anh diễn ra từ thành công trước Hull vào tháng 12/2013. Palace cũng chẳng thể thắng Man Utd ở 20 trận sắp nhất, chuỗi ko thắng dài nhất của câu lạc bộ trước 1 đối thủ ở ngoại hạng Anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien