Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

Bayern thua kền kền là cái đau đớn nhất chưa từng có

Bayern Munich bị Real Madrid loại khỏi bán kết Champions League mùa 2017-2018 với tổng tỷ số 3-4. Đội bóng nước Đức chơi ép sân, tạo được nhiều tình huống ăn bàn hơn trong cả hai lượt trận, nhưng mà không chi tiết hóa được lợi thế.

choi xoc dia qua mang

Mats Hummels lấy làm tiếc nuối bởi vì điều này. Anh chia sẻ: "Những trận đấu kiểu này sẽ khiến bạn ghi tạc cả sự nghiệp. Với bản thân, tôi thành thật nghĩ nó sẽ khiến mình thương tổn trong 10 năm".

Hummels chuyển sang Bayern từ hè 2016. Trong hai mùa khoác áo "Hùm xám", trung vệ người Đức đều phải dừng bước ở Champions League bởi vì cùng một cái tên, Real Madrid. Mùa trước, anh cùng đồng đội bị out ở tứ kết, với tổng tỷ số 2-4.

"Toni Kroos đã nói với tôi sau trận, rằng họ đã không thành công. Cậu ấy cũng nói, rằng chúng tôi phải tự trách cá nhân khi vắng mặt ở chung kết. Thật rủi ro là Kroos nói đúng", tiền nhiệm cầu thủ Dortmund tỏ bày.

Hummels cũng so sánh thất bại thất bại hôm 1/5 với trận thua một năm trước. Anh nhớ lại: "Tôi nghĩ thất bại mới rồi mang tới sự thất vọng nhiều hơn năm 2017. Trong cả nhì lượt trận, chúng tôi luôn ở trạng thái rất gần thành công. Đó là điều hi hữu khi xảy ra, vì đối thủ là CLB hàng đầu thế giới. Nhưng mà bằng cách nào đó, kền kền trắng đã vượt qua những thách thức kiểu này, hết năm này qua năm khác".

Ám ảnh do thất bại, nhưng trung vệ 29 tuổi vẫn tỏ lòng mã thượng, chúc mừng thầy trò Zinedine Zidane. Anh nói tiếp: "Real suýt chút nữa bị loại trước Juventus, và cũng ở tình trạng gần giống khi chạm mặt chúng tôi, nhưng họ xứng đáng góp mặt ở chung kết. Họ đã có một cú đấm khỏe mạnh kể từ khi vòng bảng khởi tranh, cũng như tại các trận lượt đi vòng loại trực tiếp".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien