Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Giám đốc Roma nuối tiếc một kết quả không như ý

Chỉ giành được thành công 4-2 trong trận bán kết lượt về, Roma không kịp ngược dòng thất bại 2-5 ở lượt đi trước Liverpool. Một ngày trước đó, kền kền trắng Madrid là đội trước tiên giành vé vào chung kết khi tấn công bại Bayern với tỷ số rút cục 4-3.

choi xoc dia an tien that

Với việc nhị cặp bán kết đều có nhiều tình huống gây tranh cãi, Monchi kêu gọi: ''Giờ là lúc chúng tôi phải công bố, không chỉ cho Roma, nhưng còn vì những gì Juventus phải chịu đựng trước Real Madrid ở bốn kết. Đá bóng Italy phải công bố, vì những gì chúng ta chứng kiến tối nay đang gây sốc. Nó làm thương tổn trái tim người ngưỡng mộ. Chúng tôi khen ngợi Liverpool về việc giành vé vào chung kết, nhưng cần đánh giá lại những gì đã xảy ra''.

Để xử lý trận đấu một cách vô tư hơn, công nghệ video mang tên VAR đã ra đời. Mà Liên đoàn môn thể thao vua châu Âu hiện chưa có ý định vận dụng ngay cho Champions League do gặp gỡ vấn đề trong khâu thí điểm.

Monchi một lần nữa thúc giục: ''Tôi không hiểu tại sao VAR chưa được sử dụng cho giải đấu cấp CLB quan trọng nhất toàn cầu. Đành rằng nó vẫn có sai sót, mà ít hơn nhiều so với việc không sử dụng. Việc trận chiến bị xử lý sai (do trọng tài) không chỉ gây thiệt hại về kinh tế, mà còn cho cả ham và cố gắng của đội bóng. Tôi thực sự nghĩ VAR là cấp thiết. Người hâm mộ có thể đùa rằng nếu có VAR, trận chung kết sẽ là Roma gặp gỡ Bayern, mà thực tế đúng như thế''.

Trận chung kết giữa Liverpool và kền kền trắng Madrid sẽ diễn ra vào ngày 26/5 đến, tại Kiev (Ukraine).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien