Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Ronaldo khuyên Real nên từ bỏ Neymar vì không khả thi

''Tôi đã nghe nhiều thông báo về Neymar và kền kền trắng Madrid, mà tôi thực thụ nghĩ rằng rất khó để ký hiệp đồng với cậu ấy. PSG đã trả nhiều tiền để có được Neymar. Nếu muốn mua cậu ấy, kền kền trắng sẽ phải trả giá bằng một thỏa thuận rất phức tạp'', cựu danh thủ người Brazil, Ronaldo bình chọn trong cuộc phỏng vấn hôm 1/5.

xoc dia online

Khi mua Neymar hồi hè 2017, PSG phải hài lòng chi 263 triệu đôla để phá đổ vỡ hiệp đồng của Barca. Đội bóng Pháp cũng đã dành nhiều ưu đãi về tài chính và một số luật pháp khác cho siêu sao người Brazil.

Ronaldo nhận xét thêm: ''Vào lúc này, Real mua Neymar là điều bất khả thi. Có lẽ vụ chuyển nhượng chỉ thành công sau vài năm nữa. Neymar còn trẻ. Kền kền trắng thiếu thực tế khi định mua cậu ấy bây giờ''.

Trong mùa giải đầu tiên chơi cho PSG, Neymar phải chứng kiến đội bóng rời Champions League ngay từ vòng 1/8. Thời điểm đó, PSG để thua Real với tỷ số rốt cục 2-5. Neymar chỉ chơi được trận lượt đi, trước khi nghỉ thi đấu bởi chấn thương.

Ronaldo ủng hộ siêu sao đồng hương: ''Neymar đã chơi tốt. Cậu ấy cũng thích sống ở Paris. Cậu ấy muốn có sự chỉnh sửa và đã lường trước những gì có thể xảy ra''.

Sau mùa giải 2017-2018, nhà cầm quân Unai Emery sẽ rời PSG bởi hết hiệp đồng. Đội bóng Pháp chưa chọn được huấn luyện viên mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien