Thứ Ba, 1 tháng 5, 2018

Iniesta xứng đáng nên có riêng QBV cho mình

Từng giành chín La Liga, sáu Cup Nhà vua, bốn Champions League, hai Euro liên tục và một World Cup, Andres Iniesta là một trong những cầu thủ thành công nhất lịch sử đá banh. Trên bình diện cách chơi, ngôi sao người Tây Ban Nha cũng đã chinh phục nhiều thế hệ CĐV bằng đẳng cấp tinh tế và đẹp mắt. Với Iniesta, điều khiến giới ngưỡng mộ nhớ tiếc nhất là chưa giành được Quả Bóng vàng nào trong 16 năm thi đấu chuyên nghiệp.

choi xoc dia truc tuyen

tiền nhiệm danh thủ Ronaldo đánh giá: ''Iniesta xứng đáng giành một Quả Bóng đá quý. Nhưng cậu ấy không cần danh hiệu đó. Cậu ấy đã có một bảng thắng lợi khó tin và một sự nghiệp tuyệt vời. Iniesta là cầu thủ Tây Ban Nha hay nhất mọi thời đại. Tôi muốn cảm ơn do chất lượng, lối chơi và sự phóng khoáng mà cậu ấy đem lại''.

Trong khi Barca của Iniesta vừa giành La Liga và Cup Nhà vua, Real Madrid tiến vào trận chung kết Champions League. Nếu thắng ở chung kết tại Kiev ngày 26/5 tới, đội cũ của Ronaldo sẽ có lần vô địch thứ ba liên tiếp.

Ronaldo lạc quan: ''Chúng tôi sẽ cố gắng giành Champions League thứ ba liên tục. Đó là thành công lịch sử sẽ khó lập lại trong ngày mai. Tôi là một fan cuồng của Zidane. Anh ấy xứng đáng với từng phút mà anh ấy đang trải nghiệm''.

Khi còn thi đấu, Ronaldo từng giành nhị La Liga, nhì World Cup và nhì Quả Bóng kim cương. Điều khiến sự nghiệp của cựu danh thủ chưa thật tuyệt vời là chưa từng quán quân Champions League, thậm chí chưa từng chơi chung kết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien