Thứ Ba, 1 tháng 5, 2018

Salah thằng giải dành cho cầu thủ hay nhất FWA

tình địch cạnh tranh to nhất của Mohamed Salah trong cuộc đua này là Kevin de Bruyne của Man City. Cả nhị nhận tổng cộng trên 90% số phiếu bầu. Bên cạnh đó, thắng lợi rốt cục thuộc về Salah. Đứng thứ ba là tiền đạo của Tottenham Harry Kane.

choi xoc dia truc tuyen

tiền đạo người Ai Cập chuyển tới sân Anfield hè năm ngoái, và lập tức toả sáng rực rỡ. Anh đã ghi 43 bàn trên mọi chiến trường, trong đó có 31 bàn qua 34 trận tại Ngoại hạng Anh.

Hồi tháng 4, Salah cũng thành công trong cuộc đánh giá của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh.

Theo chủ toạ FWA Patrick Barclay, cuộc đánh giá năm nay căng thẳng nhất kể từ mùa giải 1968-1969, thời khắc Tony Book (Man City) và Dave Mackay (Derby) cạnh tranh nhau.

"Sự ủng hộ dành cho Kevin de Bruyne rất hoành tráng. Nhưng phong thái ấn tượng liên tục của Mo Salah, khác lạ là hai bàn thắng ấn tượng của cậu ấy trong trận đấu với Roma, chừng như khiến tỷ lệ bình chọn thay đổi và chiến thắng với xa vắng cực kỳ nhỏ", ông Barclay cho biết.

Salah đã ghi nhì bàn, và thi công nhị bàn khác, giúp Liverpool giành thắng lợi 5-2 trong trận lượt đi với Roma ở lượt đi bán kết Champions League tuần trước. Tương lai 2/5, anh và các đồng đội sẽ đá lượt về trên sân Stadio Olimpico.

Những cầu thủ khác nhận được phiếu bầu của các thành viên FWA năm nay gồm: Sergio Aguero (Man City), Christian Eriksen (Tottenham), Roberto Firmino (Liverpool), Nick Pope (Burnley), David Silva (Man City), Raheem Sterling (Man City) và Jan Vertonghen (Tottenham).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien