Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Salah được ASRoma chúc mừng dù bản thân họ thất bại

Mohamed Salah góp công to giúp Liverpool loại Roma ở bán kết Champions League với một cú đúp và nhì pha thiết kế ở lượt đi. Đây là thành công không nào ngờ tới khi tiền đạo Ai Cập rời Roma chỉ một năm trước.

xoc dia qua mang

"Thật khổ cực khi chứng kiến giấc mơ đi đến Kiev của Roma vỡ nhưng mà anh sẽ ở đó trong màu áo mới. Chúc may mắn ở chung kết, Salah", CLB Roma gửi lời nhắn tới cầu thủ cũ trên Twitter.

thắng lợi rút cục 7-6 giúp Liverpool vào chơi trận chung kết Champions League đầu tiên sau 11 năm. Chiến thắng này có đóng góp lớn từ hàng công với bộ ba Salah, Firmino và Mane với 29 bàn thắng, giúp Liverpool trở thành đội thứ ba trong lịch sử Champions League cán mốc 40 bàn. Trước đó chỉ có Barca (45 bàn, mùa 1999-2000) và kền kền trắng (41 bàn, mùa 2013-2014) đạt mốc này.

Với riêng Salah, đây là mùa giải bùng nổ với 43 bàn thắng tới lúc này. Đây là bất ngờ hoành tráng khi Liverpool đưa chân sút 25 tuổi rút lại Ngoại hạng Anh, nơi anh từng gây thuyệt vọng trong màu áo Chelsea.

Màn trình diễn của Salah giúp cầu thủ này đoạt cú lưu ban giải thưởng cá nhân tại nước Anh là Cầu thủ hay nhất bởi Hiệp hội cầu thủ và Cầu thủ hay nhất do Hiệp hội nhà báo bầu chọn. Nếu đưa Liverpool vô địch Champions League thì Salah sẽ là ứng viên nặng ký cho Quả bóng rubi 2018.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien