Chủ Nhật, 12 tháng 11, 2017

Ancelotti thích hợp hơn Conte trong việc dẫn dắt tuyển QG

Tuyển Italy đang đứng trước nguy cơ không có mặt tại World Cup năm sau, vì thua Thụy Điển với tỷ số 0-1 trong trận play-off lượt đi tranh vé vớt. Nhưng mà ngay cả khi lội ngược dòng thành công trong trận lượt về tại Milano ngày 13/11, theo tờ Gazzetta dello Sport, huấn luyện viên Ventura cũng có nguy cơ phải ra đi không gầy.

choi xoc dia qua mang

Việc tìm người thay Ventura không phải là nhiệm vụ quá khó đối với Liên đoàn đá bóng Italy. Truyền thông xứ sở mỳ ống cho biết, Ancelotti hiện là người tìm việc số một. Sau khi bị Bayern sa thải, vị nhà cầm quân từng ba lần quán quân Champions League từng tuyên bố sẽ nghỉ tới hết mùa 2017-2018. Mà nếu đội tuyển cần, Ancelotti có thể quay lại sớm hơn.

Antonio Conte cũng là một ứng cử viên nặng ký cho chiếc ghế chiến lược gia đoàn quân thiên thanh. Hlv 48 tuổi từng dẫn dắt Italy thi đấu thành công tại Euro 2016. Sau khi giúp Chelsea giành chức vô địch Ngoại hạng Anh 2016-2017, Conte đang chạm chán không ít trục trặc cả về cuộc sống tại London cũng như mối quan hệ với ban chỉ đạo.

Nếu Ancelotti và Conte đều không thể hỗ trợ Italy, Luigi Di Biagio có thể chuyển lên từ tuyển U21. Không ít nhà chuyên môn đang kêu gọi cho Di Biagio - một tiền nhiệm cầu thủ Inter - thí điểm lược đồ 4-3-3 với Italy như cách ông từng chiến thắng với lứa trẻ.

Lần gần nhất Italy vô địch World Cup diễn ra vào năm 2006. Khi đó, chiến lược gia của họ là chiến lược gia dày dạn kinh nghiệm đỉnh cao Marcelo Lippi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien