Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Với cú đúp thần sầu Ronaldo có kỷ lục mới tại đấu trường Champion League

Ghi nhị bàn vào lưới đội bóng Cyprus, Ronaldo đã nâng chiến thắng làm bàn của anh ở Champions League trong năm 2017 lên 18 bàn. Đây là thành tựu cao nhất nhưng một chân sút đạt được ở trường đấu số một châu Âu cấp CLB tính trong một năm theo lịch thường niên.

choi xoc dia truc tuyen

Kỷ lục cũ trước đó cũng thuộc về Ronaldo với 16 bàn ghi được ở Champions League trong năm 2015. Nhưng mà anh vẫn còn cơ hội phá sâu hơn nữa kỷ lục này của bản thân, bởi vì kền kền trắng vẫn còn một cuộc chiến Champions League nữa trước khi khép lại năm 2017 - trận tiếp Dortmund ở lượt cuối vòng bảng, ngày 6/12.

trận đấu trên sân Nicosia, Cyprus hôm qua còn chứng kiến một cột mốc quan yếu khác của Ronaldo. Với cú đúp ghi được, anh đã có tròn 100 bàn cùng kền kền trắng Madrid ở các Cup châu Âu. Trong số này, có 98 bàn ở Champions League và nhì bàn còn lại ở Siêu Cup châu Âu.

Trang web chính thức của kền kền trắng biểu lộ mốc 100 bàn đó là thống kê đáng ngạc nhiên, do Ronaldo chỉ cần 94 trận để chạm mốc, với 93 trận ở Champions League và một trận Siêu Cup châu Âu. Tính trung bình, cứ mỗi lần ra sân, anh ghi hơn một bàn (1,06 bàn) - hiệu suất tốt đến khó tin.

Cú lưu ban vào lưới APOEL cũng giúp Ronaldo tiếp tục dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở Champions League mùa này, với tám bàn qua năm trận. Những kẻ thù cạnh tranh gần nhất phía sau Ronaldo là Harry Kane (Tottenham) và Ben Yedder (Sevilla) với cùng 6 bàn.

phong độ thăng hoa của Ronaldo ở Champions League ngày nay khác hẳn với màn biểu diễn nhạt nhoà của anh ở La Liga. Qua tám trận đã đấu tại chiến trường quốc nội này, Ronaldo mới có một bàn cho kền kền trắng Madrid.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien