Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Fifa nhấn mạnh việc không có gian lận trong bốc thăm

"Không thể sở hữu chuyện đó đâu", ông Chris Unger nói với truyền thông. "Trái bóng như nhau cả, cùng kích cỡ và nhiệt độ. Chỉ trái màu đỏ là ngoại lệ, mà nó được dùng cho mục tiêu riêng. Những đội bóng được phân bảng như thế nào đều là ngẫu nhiên. Tôi có thể mời những anh để bảo đảm không với ăn lận nào, ko kể bóng đỏ thuộc về chủ nhà Nga”.

choi xoc dia qua mang

tiền nhiệm chủ toạ FIFA Sepp Blatter từng gây xốn xang khi tuyên bố lễ bốc thăm Euro 2016 bị sắp xếp vì nhiệt độ bóng. "Tất nhiên họ mang thể tạo một tín hiệu lên quả bóng, làm hot hoặc khiến cho lạnh. Chỉ cần chạm vào là phân biệt được ngay. Điều đấy không xảy ra ở FIFA, nhưng mà tôi đã mục sở thị ở level châu Âu. Dưới triều đại của tôi ở FIFA, chuyện ấy chưa xảy ra", ông nhắc.

Lễ bốc thăm vòng bảng World Cup 2018 diễn ra vào 22h ngày 1/12 (giờ Hà Nội) tại Điện Kremlin, Moscow. Huyền thoại tuyển Anh Gary Lineker sẽ chủ trì buổi lễ, cùng nhà báo thể thao Nga Maria Komandnaya.

Tám tuyển thủ nổi danh đại diện bốc thăm tám bảng đấu gồm Laurent Blanc (Pháp), Gordon Banks (Anh), Cafu (Brazil), Fabio Cannavaro (Italy), Diego Forlan (Uruguay), Diego Maradona (Argentina), Carles Puyol (Tây Ban Nha) và Nikita Simonyan (Nga).

Trừ các đội UEFA (14 đội), ko đội tuyển nào chung Liên đoàn châu lục sẽ gặp nhau ở vòng bảng. Mỗi bảng cũng chỉ mang phổ biến nhất nhì đội UEFA.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien