Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Rossi được ca ngợi vì không vào sân

"Tôi đọc báo bữa qua và biết rằng De Rossi không muốn vào sân vì cảm thấy Italy cần thêm trung phong. Với tôi, điều ấy thật vĩ đại", Joachi Low phát biểu sau trận hòa Pháp với tỷ số 2-2. "Tôi thấy ai oán cho người Italy. Dù sao, World Cup có họ vẫn hấp dẫn hơn".

choi xoc dia truc tuyen

Khi hiệp hai trận play-off lượt về giữa Italy và Thụy Điển trôi qua hơn một nửa, Daniele De Rossi được huấn luyện viên Giampiero Ventura yêu cầu phát động để vào sân. Bên cạnh đó, tiền vệ 34 tuổi phản ứng lại: "Tôi khởi động để làm gì? Tôi ích gì trên sân. Hãy cho trung phong vào đi".

Cùng với câu nói này, đội trưởng AS Roma chỉ tay về hướng Lorenzo Insigne, người có phong thái tốt trong màu áo Napoli nhưng mà không được trọng dụng ở tuyển Italy.

Nhiều người mến mộ đá bóng thế giới đã thổ lộ sự nhớ tiếc khi Italy, và trước đó là Hà Lan chầu rìa World Cup 2018. Joachim Low cũng không ngoại lệ. "Với một giải đấu như World Cup, nếu Đức, Pháp, Brazil, Argentina hay một đội đội hoành tráng nào khác không tham dự, đó đều là sự mất mát", ông thanh minh. "Với Italy, đây là cơ hội tốt để họ có bắt đầu mới. Một số rường cột của họ sẽ giải nghệ thi đấu quốc tế".

chiến lược gia tuyển Đức cũng gửi lời chúc mừng Thụy Điển, đội bóng bị bình chọn thấp hơn và đã vắng mặt trong hai kỳ World Cup 2010 và 2014. "Họ đã phòng ngự kiên cường. Tôi mừng cho Thụy Điển bởi sự trở lại này".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien