Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Arsenal đang nhắm đến hàng bỏ đi của MU

Tờ The Sun đưa tin Arsenal chuẩn bị chi 46 triệu đôla cho tuyển thủ Bờ hồ Ngà trong cố gắng kiếm tìm người thay Alexis Sanchez, cầu thủ sẽ hết hạn hiệp đồng vào cuối mùa giải này.

choi xoc dia truc tuyen

"Pháo thủ" dường như đã hết kì vọng giữ chân Sanchez và tiền đạo người Chile có quyền đàm phán với đội bóng khác từ tháng 1/2018. Trong trường hợp Arsenal muốn vớt vát một khoản tiền thì họ có thể bán Sanchez ngay khi mùa trao đổi cầu thủ mùa Đông mở cửa.

chiến lược gia Arsene Wenger khởi đầu tìm kiếm những cái tên thay thế và cho rằng Zaha là người phù hợp. Cầu thủ sinh năm 1992 bị chấn thương ngay trong ngày khai mạc Ngoại hạng Anh khi cùng Crystal Palace đối đầu Huddersfield Town. Zaha nghỉ thi đấu ở sáu vòng tiếp theo và trở lại ấn tượng bằng bàn quyết định thành công trước Chelsea cũng như pha lập công vào lưới West mê say.

Zaha từng là một tuấn kiệt trẻ sáng giá của nước Anh và lọt vào mắt xanh của nhà cầm quân Alex Ferguson. Hlv huyền thoại quyết định mua anh vào tháng 1/2013 và cho thi đấu nốt mùa giải tại Crystal Palace.

Ở mùa kế tiếp, Zaha làm việc với người kế nhiệm Ferguson là David Moyes mà không được trọng dụng. Cầu thủ này chỉ có đúng bốn trận ra sân ở giai đoạn một mùa 2013-2014 trước khi bị đem cho mượn ở Cardiff City. Chỉ sau một mùa giải tại Man Utd, Zaha bị bán lại cho Crystal Palace và đây được xem là bản hiệp đồng không thành công của "Quỷ đỏ".

hiện tại số phận của Sanchez đang nằm giữa nhiều tin đồn. Cầu thủ người Chile có thể tiếp tục tới Man City sau khi ra đi hụt ở mùa hè, ngoài ra cũng có tin Arsenal sẽ sử dụng Sanchez để đổi lấy sự phục vụ của Julian Draxler từ PSG.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien