Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Mourinho căng thẳng phải bán để mua mới cầu thủ

Mourinho đã ngốn 375 triệu đôla của Man Utd để tậu sáu tân binh đáng giá kể từ hè 2016. Trong thông báo tài chính mới nhất của chủ sân Old Trafford, quỹ lương tăng 13,5%, đạt mức 347 triệu đôla. Theo thông tin từ BBC, sau khi vung tiền thỏa thích trong những mùa chuyển nhượng gần đây, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẵn sàng phải "thắt lưng buộc bụng".

choi xoc dia online

Luke Shaw nằm trong số cầu thủ phải ra đi. Hiệp đồng trị giá 36 triệu đôla của Man Utd hè 2014 vẫn chưa đá chính mùa này. Hậu vệ 22 tuổi chỉ mới đá chính tứ trận trong 12 tháng qua, bởi chấn thương và phong độ không tốt.

ngày mai của Marouane Fellaini cũng chưa rõ ràng. Tiền vệ người Bỉ từng được Mourinho cương quyết giữ hè vừa qua. Mourinho nói ông còn có khả năng ra đi cao hơn Fellaini. Mà giao kèo của tiền vệ 29 tuổi sẽ hết hạn vào cuối mùa. Trong tháng 1/2018, Fellaini có quyền độc lập thương thuyết với các đội ngoài nước Anh.

Đã có 16 thành viên đội một phải rũ áo Man Utd kể từ khi Mourinho hỗ trợ đội. Nhưng mà chỉ có thương vụ Memphis Depay (21 triệu đôla) và Morgan Schneiderlin (29 triệu đôla) mang lại nguồn thu đáng kể cho CLB. Một số cầu thủ nhận lương cao như Wayne Rooney và Bastian Schweinsteiger thì đều ra đi theo diện chủ quyền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien