Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

Klopp : Liverpool kêu gọi và tôi thấy hợp lý

Jurgen Klopp từ chối một đại gia ở Ngoại hạng Anh bởi "cảm thấy có gì đó không đúng", rồi sau đó hài lòng lời mời của Liverpool. Cựu hlv Dortmund tiết lộ rằng triết lý bóng đá của đội bóng nói trên không thích hợp với ông.

choi xoc dia an tien that

"Tại sao là Liverpool à? Tôi chiếm được đề xuất từ một đội bóng giàu truyền thống khác ở Anh nhị năm trước nhưng mà tôi chưa bao giờ cảm thấy dễ chịu với cách hiểu về đá bóng của họ", Klopp tiết lậu ở một sự kiện từ thiện tại Cape Town.

"Tôi cảm thấy không ổn. Khi Liverpool gọi, chẳng thể giải thích nhưng tôi thấy nó hợp lý", chiến lược gia người Đức nói tiếp.

Klopp ký giao kèo với Liverpool vào tháng 10/2015. Thời điểm đó, Man Utd đang chật vật dưới thời Louis Van Gaal, còn Chelsea chuẩn bị chia tay Jose Mourinho. Cả hai CLB này đều có thể đã liên lạc với "phù thủy người Đức".

Nếu Klopp chối từ Man Utd, đó là một quyết định gây bất ngờ cho nhiều người. Người cựu của ông tại CLB Mainz 05 Eckhard Krautzun từng tiết lậu sân Old Trafford luôn là điểm đến trong mơ của Klopp.

"Đến Anh làm việc là ước mơ của ông ấy và đội bóng Klopp thích được dìu dắt là Man Utd. Ông ấy từng nói thế", Krautzun nói.

Chọn đến Merseyside thay do Manchester hay London, Klopp nhận nhiệm vụ giúp Liverpool tìm lại vinh danh trong dĩ vãng. Lần gần nhất đội chủ sân Anfield giành danh hiệu đã là từ năm 2012 khi đoạt Cup Liên đoàn.

Dưới sự hỗ trợ của Klopp, Liverpool có phong thái bất thường. Nhưng bù lại, họ luôn chơi một thứ môn thể thao vua tiến công mãn nhãn, được lòng người ngưỡng mộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien