Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Chelsea luôn biết MU chỉ sẽ chơi phòng ngự

"Chúng tôi biết họ sẽ ra sân với tư tưởng phòng ngự, và đã chuẩn bị chiến thuật cho cảnh huống này", Cesc Fabregas phát biểu trên trang web của Chelsea. "Man Utd gần như chỉ lo khép chặt cầu môn và chúng tôi cảm thấy là mình có thể thoải mái dâng cao, dạn dĩ tấn công vào những khoảng trống. Chelsea làm đúng như vậy và gây ra một loạt khó khăn cho họ".

choi xoc dia an tien that

Trận cầu tâm điểm vòng 11 Ngoại hạng Anh tại Stamford Bridge diễn ra cởi mở hơn nhiều so với dự đoán trước trận. Chelsea chủ động tấn công sau tiếng còi khai cuộc, tung ra 18 cú xong xuôi điểm và có thành công rốt cục 1-0 nhờ pha làm bàn của Alvaro Morata.

"Chúng tôi đã kiểm soát bóng nhiều hơn bình thường và phát triển nhiều tình huống ăn bàn rõ nét, khác lạ là trong hiệp một", tiền nhiệm cầu thủ Barca bộc bạch. "Đó là một trong những trận hay nhất của Chelsea vài năm trở lại đây. Kết cuộc nhận được vượt quá kỳ vọng của chúng tôi".

Trước cuộc đón tiếp Man Utd, đội chủ sân Stamford Bridge chịu nhiều sức ép vì thất bại 0-3 trên sân của AS Roma ở Champions League. Antonio Conte bị đồn đoán vứt bỏ, còn chủ toạ Roman Abramovich thân chinh tới phòng thay đồ để thị sát tình hình.

Dù vậy, Chelsea đã chứng minh được khả năng của nhà quán quân. "Chúng tôi có một đội hình tuyệt hảo, với nhiều cầu thủ chất lượng", Fabregas bộc bạch. "Chelsea cần tận dụng lợi thế này để chơi như một đội bóng to, tự tín cầm bóng, triển khai lối chơi và sản xuất cơ hội ghi bàn. Chúng tôi cần có phong cách chơi của riêng mình".

thành công trước Man Utd giúp Chelsea giữ chắc một địa điểm trong top bốn, với ba điểm nhiều hơn nhì đội xếp sau là Liverpool và Arsenal.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien